Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Yangon-Bago-Chùa Đá Vàng 4 ngày 3 đêm giá: 13.190.000




Xưa nay người ta thường gọi Myanmar là “đất nước Chùa Vàng” vì ở Yangon có ngôi chùa Shwe Dagon vĩ đại mạ vàng và có rất nhiều chùa tháp mạ vàng lộng lẫy khác rải rác khắp đất nước. Thế nhưng hình ảnh kiến trúc thống trị ở đây không phải là “chùa vàng” mà là “chùa tháp”, vì số lượng tháp chùa ở xứ sở này vượt xa tất cả mọi quốc gia Phật giáo khác. Chúng nhiều đến nỗi rất khó có thể thống kê nổi. Chỉ riêng một ngôi chùa dưới chân đồi Mandalay ở cố đô đã có tới 730 toà tháp, hay một vườn tháp cổ ở ngoại thành phố này đã có tới trên 2.000 ngôi tháp. Người ta ví tháp chùa ở Myanmar như nấm mọc trong rừng, chúng tồn tại hàng ngàn năm nay trên khắp đất nước và vẫn còn đang tiếp tục “mọc lên như nấm” ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh...Hãy cùng  Luxury ToursViet  trải nghiệm những điều kỳ thú cùng Tour Du lịch Myanmar: Yangon-Bago-Chùa Đá Vàng 4 ngày 3 đêm này nhé! 

Ngày 1: HÀ NỘI - YANGON 

Số bữa ăn: 1 bữa (tối)

13h30 Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội Khởi hành ra sân bay đón chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines đến Yangon - Thành phố lớn nhất Myanmar. Đến nơi, xe và HDV địa phương đưa Quý khách đi ăn tối.
Tối Sau bữa tối, xe đưa Quý khách về nhận phòng tại khách sạn 3*. Quý khách tự do khám phá Yangon về đêm.


Ngày 2: YANGON - BAGO - KYAIKHTIYO (chùa đá vàng) 

Số bữa ăn: 3 bữa

Sáng Ăn sáng buffet tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi Bago. Quý khách tham quan tại thành phố Bago với: Chùa Kyaik Pun được xây dựng bởi vua Dhamma Zedi vào năm 1476, chiêm bái bốn pho tượng Phật khổng lồ ngồi theo các vị trí chính yếu trên la bàn. Chùa Shwethalyaung – nơi chứa pho tượng Phật nằm dài 55m, lắng nghe truyền thuyết khi Đức Phật nhập Niết Bàn.
Chiều Sau bữa trưa, Quý khách khởi hành đi Kyaikhtiyo. Đến Kin Pun, quý khách đổi sang xe tải chuyên dụng, chiếc xe đưa quý khách vượt qua 13km đường núi quanh co để tới chân núi. Từ chân núi, Quý khách tự lựa chọn đi bộ hoặc ngồi kiệu 4 người khiêng (khoảng 260.000đ/ khách/ lượt – chi phí tự túc) để lên tới Chùa Đá Vàng. Ngôi chùa này được xây dựng vào năm 574 TCN, gắn liền với truyền thuyết về một vùng đất được sự bảo hộ của Đức Phật, đồng thời là một thắng cảnh có một không hai của đất nước Myanmar.
Sau chuyến tham quan, Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn 3*.


Ngày 3: KYAIKHTIYO - BAGO - YANGON 

Số bữa ăn: 3 bữa

Sáng Sau bữa sáng, quý khách trở về Yangon. Trên đường về thăm Bago, quý khách thăm quan: Chùa Shwe Maw Daw – với lịch sử lâu đời, được xây dựng từ thế kỷ thứ VIII. Cung điện Kanbawzathadi – được xây dựng bởi ông vua tài năng Bayinnaung từ thế kỷ XVI.
Trưa Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn trở về Yangon, Quý khách tham quan: Tượng Phật ngồi khổng lồ Lawka Chantha Abaya Lahba Muni bằng đá cẩm thạch – biểu tượng của sự thành công, sức khỏe và tránh được mọi sự nguy hiểm. Cách đó không xa, Quý khách tham quan Nhà của Ba chú Voi trắng Hoàng Gia; Chùa Vàng (Shwedagon Paya) được coi là niềm hãnh diện của đất nước Myanmar. Đây là ngôi chùa linh thiêng nhất, được xây dựng để lưu giữ 8 sợi tóc của Đức Phật. Chùa đặc biệt lộng lẫy trước nắng hoàng hôn và vô cùng rực rỡ dưới ánh đèn khi trời đã hoàn toàn tắt nắng.
Tối Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương.
Sau bữa tối, Quý khách tự do ngắm cảnh thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.




Ngày 4: YANGON - HÀ NỘI 

Số bữa ăn: 2 bữa (sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn. Thực hiện chương trình city-tour, bao gồm: Chùa Botatung - gìn giữ xá lợi tóc Đức Phật Thích Ca. Chùa Chauk Htat Gyi - nơi có pho tượng Phật nằm khổng lồ dài 72m. Khu vực trung tâm thành phố với Tòa thị chính, Tượng đài Độc lập…Chợ Scott - chợ Trung tâm với đủ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ.
17h00 Xe ô tô đưa quý khách ra sân bay Quốc tế đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài, xe đưa quý khách về trung tâm thành phố, chia tay, kết thúc chuyến du lịch.


 GIÁ TOUR BAO GỒM

- Vé máy bay khứ hồi của hàng không quốc gia Việt Nam
- Thuế sân bay, phí an ninh hàng không và phụ phí xăng dầu hàng không tại Việt Nam và Myanmar (2.215.000đ)
- Khách sạn 3* tiêu chuẩn trung tâm ( phòng đôi, phòng ba nếu lẻ người )
- HDV Luxury ToursViet  HDV địa phương nhiệt tình chu đáo - Phí tham quan theo chương trình lần 1
- VAT theo quy định của nhà nước
- Vận chuyển mặt đất xe máy lạnh theo chương trình
- Bảo hiểm du lịch 210.000.000đ/ người 
- Bảo hiểm hành lý 21.000.000đ/trường hợp. 
- Quà tặng 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
- Hộ chiếu (Còn hạn trên 06 tháng)
- Tăng phụ phí xăng dầu nếu có
- Chi phí hành lý quá cước 
- Các chí phí khác ngoài chương trình 
- Tiền thuê kiệu lên chùa đá vàng (khoảng 260.000 đ/khách/lượt) - Chi tiêu cá nhân 
- Phí phòng đơn
- Giặt là khách sạn
- Đồ uống
- Tiền Tip cho HDV và lái xe địa phương 65.000đ ngày /người

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét