Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Seoul-Jeju-Nami-Everland bay sáng VN 6 ngày 5 đêm giá: 20.790.000


Nhắc tới du lịch Hàn Quốc chúng ta thu hút khách du lịch từ nhiều nơi trên thế giới với thủ đô Seoul - Trái tim Hàn Quốc với nhiều cảnh đẹp xen kẽ giữa cổ điển và hiện đại. Một thiên đường tình yêu Jeju với gió biển và những trái quýt vàng óng. Hãy cùng chúng tôi tham gia vào chương trình tham quan vùng đất tuyệt diệu này.

Ngày 1: HÀ NỘI - INCHEON - GIMPO (Ăn tối)

Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội  đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đi sân bay Quốc tế Incheon  của Hàn Quốc. Quý khách sẽ được đến với Seoul - thành phố hiện đại và là thủ đô của Hàn Quốc nằm trải dài hai bên bờ sông Hàn hiền hòa, êm ả, thủ đô của đất nước Kim Chi và bắt đầu hành trình tham quan du lịch Seoul sôi động. Thăm suối Cheonggyecheon – con suối lãng mạn nhất Seoul, nơi diễn ra một vài lễ hội rất độc đáo.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul

Ngày 2: ĐẢO JEJU (Ăn sáng, trưa, tối) 

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, quý khách sẽ tiếp tục tham quan cung điện Gyeongbok - Đây là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392-1910). Cung điện này có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã. Điện Gyeongbok được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul, bảo tàng Dân Gian Seoul - là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, thu hút 3 triệu lượt khách tham quan hằng năm. Bảo tàng có hơn 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ và chi tiết những sự kiện, lễ hội chính của đất nước, đặc biệt là những giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống cũng như cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân Hàn Quốc, Nhà Xanh (dinh Tổng Thống) - hay còn gọi là Cheongwadae - là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc.
Sau đó hướng dẫn viên và xe du lịch của công ty đón quý khách ra sân bay Gimpo đi Đảo Jeju - hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió. Quý khách sẽ đi trên chuyến bay Jeju Airlines GMP - CJU.
Tới nơi quý khách tham quan tượng Đá Đầu Rồng – Biểu tượng tâm linh của người dân đảo. Tới con đường Kỳ Bí (Mysterious Road) – Một nơi bí ẩn nhất hành tinh mà đến nay khoa học hiện đại cũng vẫn chưa thể lý giải nổi, phố Tapdong - nơi du khách có thể có nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống về đêm như thưởng thức hải sản, mua sắm ở các cửa hàng bán dạo trong chợ đêm, đến các câu lạc bộ hay quán Bar, xem biểu diễn tại trung tâm nghệ thuật bờ biển Jeju, hay đi dạo dọc bờ biển. 
Nghỉ đêm tại khách sạn ở đảo Jeju. 
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul. 




Ngày 3: ĐẢO JEJU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, quý khách sẽ tiếp tục chuyến tham quan cả ngày đảo Jeju:
Tham quan đỉnh núi lửa Songsan – nơi có 99 đỉnh đá sắc nhọn bao quang miệng núi lửa nhìn giống như chiếc vương miện phía đông đảo Jeju nơi đón mặt trời mọc, khám phá làng dân tộc Seongup - được coi là bảo tàng sống ngoài trời của Cheju, nơi tái hiện khung cảnh cuộc sống của người dân trên đảo thời xưa. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Thác Cheonjiyeon - tên gọi với ý nghĩa là “nơi đất trời hoà làm một”, theo truyền thuyết đây là nơi các tiên nữ dạo chơi khi hạ phàm, cầu Thiên thần, bãi cột đá Jussangjolli - được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa và đã được bàn tay của thiên nhiên tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo bên bờ biển, Chùa Yakcheosa - là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á, kiến trúc mỹ thuật tuyệt đẹp, nơi rất thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Chính điện có 18.000 bức tượng Phật thiếp vàng, 500 tượng La Hán bằng gỗ, quả chuông nặng 18 tấn. Xung quanh có rừng núi, hoa thơm cỏ lạ và cây ăn trái như Cam, Quýt.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở đảo Jeju. 




Ngày 4: ĐẢO JEJU - SEOUL (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn,xe du lịch của công ty sẽ đón đoàn ra sân bay trở về Seoul. Tới nơi, thăm trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn Quốc. Shop mỹ phẩm miễn thuế với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. nhà máy và phòng trưng bày thạch anh tím.
Tiếp tục hành trình với công viên Everland - là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho Quý khách những ấn tượng khác nhauTại đây, quý khách sẽ thăm vườn thú Sapari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị. 
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul. 




Ngày 5: SEOUL – NAMI ISLAND (Ăn sáng, trưa,tối)

Qúy khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe du lịch của công ty sẽ đưa quý khách tới thăm NAMI ISLAND - , nơi ra đời của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc đang làm dấy lên cơn sốt nghệ thuật thứ bảy tại các nước CHÂU Á và thế giới như: "Bản Tình Ca Mùa Đông"....
Sau đó quý khách tự do mua sắm tại Korea Garden và Hoganbo.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul. 


Ngày 6: SEOUL – INCHEON – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến thăm trung tâm văn hóa hàn quốc, quý khách được mặc thử trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc và tự tay thử làm món Kim Chi nổi tiếng. Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục tự do mua bánh keo, quà tặng người thân…tại cửa hàng miễn thuế Donghwa và ChengHa. 
Sau đó, xe du lịch của công ty sẽ đưa quý khách ra sân bay Inchon trở về Việt Nam trên chuyến bay VN 415 ICH – HAN 18h05’. Chia tay và kết thúc chương trình.


Giá tour cơ bản bao gồm: 
- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Seoul- Jeju- Seoul- Hà Nội
- Khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Seoul Jeju 
( 02 người/phòng; đoàn lẻ nam hoặc nữ thì ở phòng 3 giường)
- Các bữa ăn chính theo chương trình
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm
- Phí tham quan theo chương trình
- Visa nhập cảnh Hàn Quốc
- Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại
- Bảo hiểm du lịch tại Hàn Quốc.
- Lệ phí dịch thuật hồ sơ và công chứng 


Giá tour cơ bản không bao gồm:
- Hộ chiếu( còn hạn 6 tháng)
- Chí phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, ...
- Phụ phí phòng đơn 3.800.000 vnđ/ khách
- Tip cho tài xế và hướng dẫn viên tương đương 130.000 vnđ/ khách/ngày
- Mini bar
- Đồ uống ( bia, rượu sochu hoặc nước ngọt) trong các bữa ăn.

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét