Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Seoul-Jeju-Busan 7 ngày 6 đêm giá: 25.790.000


Tour du lịch Hàn Quốc: Seoul-Jeju-Busan 7 ngày 6 đêm sẽ đưa bạn đi khám phá vẻ đẹp của xứ sở Kim Chi với “thiên đường du lịch” Busan, nơi có nhiều bãi biển vô cùng thơ mộng, có suối nước nóng, cá khu bảo tồn tự nhiên; Jeju, thế giới của các loài hoa muôn màu sắc, các bãi biển trong xanh và Seoul, thủ đô mang nét đẹp tổng hòa của quá khứ và hiện đại.

Ngày 1: HÀ NỘI – BUSAN

Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Busan - Hàn Quốc. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: BUSAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Du khách sẽ đến sân bay Busan vào buổi sáng. Sau đó, du khách sẽ được đi thăm quan một vài địa điểm nổi tiếng ở đây. Bãi biển Haeundae – Một trong những địa danh du lịch mùa hè nổi tiếng tại Hàn Quốc thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước Haeundae và đi trên cây cầu vượt biển hiện đại và dài nhất Hàn Quốc, tháp quan sát Busan, bãi biển Gwangalli - Bãi biển dài 1.4km, rộng 64m, nổi tiếng với bờ cát mịn màng, Chùa Haedong Yonggungsa: Chùa Haedong Yonggungsa nằm bên bờ biển, thuộc phía Đông Bắc Busan. Ngôi chùa nguy nga tráng lệ này trở thành địa danh du lịch và là ngôi chùa hiếm hoi nằm bên bờ biển vì đa số chùa chiền ởHàn Quốc đều nằm trên núi cao.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Busan. 




Ngày 3: BUSAN – ĐẢO JEJU (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn đi tham công viên Taejongdae. Địa danh này được chỉ định là một công trình tưởng niệm và đại diện của thành phố cảng Busan, đặc biệt nổi tiếng nhất là các tảng đá đủ hình thù nơi bãi biển. Ăn trưa tại nhà hàng .Sau đó xe đưa đòan ra sân bay, đáp máy bay đi Jeju.
Tới Jeju, du khách sẽ đi thăm quan bãi cột đá Jussangjolli - được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa và đã được bàn tay của thiên nhiên tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo bên bờ biển, Thác Cheonjiyeon - tên gọi với ý nghĩa là “nơi đất trời hoà làm một”, theo truyền thuyết đây là nơi các tiên nữ dạo chơi khi hạ phàm.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Jeju. 


Ngày 4: JEJU – SEOUL (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng, du khách sẽ được đi thăm quan tượng Đá Đầu Rồng – Biểu tượng tâm linh của người dân đảo. Tới con đường Kỳ Bí (Mysterious Road) – Một nơi bí ẩn nhất hành tinh mà đến nay khoa học hiện đại cũng vẫn chưa thể lý giải nổi, Seongsan - Sunrise Peak - Đỉnh núi đón bình minh, tham quan Làng dân tộc Seung - Up: Nơi nàng Dae Changkum học nghề y và bốc thuốc, Công viên Thiên đường tình yêu “Loveland” – Thế giới riêng tư của những cặp tình nhân hạnh phúc (Cấm trẻ em dưới 18 tuổi).
Sau đó, du khách sẽ di chuyển đến sân bay, bay chuyến bay tới Seoul.
Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Seoul.




Ngày 5: SEOUL – EVERLAND (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan Cung điện hoàng gia Gyeongbok 500 tuổi - Đây là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392-1910). Cung điện này có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã. Điện Gyeongbok được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul, bảo tàng Dân Gian SEOUL - là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, thu hút 3 triệu lượt khách tham quan hằng năm. Bảo tàng có hơn 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ và chi tiết những sự kiện, lễ hội chính của đất nước, đặc biệt là những giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống cũng như cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân Hàn Quốc, Nhà Xanh (dinh Tổng Thống) - hay còn gọi là Cheongwadae - là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. 
Sau bữa trưa, du khách sẽ được đi thăm công viên Everland - là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho Quý khách những ấn tượng khác nhau. Sau đó, du khách sẽ được mua sắm tại cửa hàng miễn thuế (giá cừa hàng miễn thuế trong nội thành luôn rẽ hơn miễn thuế tại sân bay) và cửa hàng sâm tươi Korea garden.
Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Seoul. 



Ngày 6: SEOUL – ĐẢO NAMI (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, xe và HDV đưa đoàn đi tham quan quan đảo Nami lãng mạn – Nơi đã từng quay bộ phim nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông” với những hàng cây cao vút và bức tượng tình yêu vĩnh cửu.
Sau bữa trưa, du khách sẽ trở lại Seoul để đi mua sắm tại khu chợ Dongdaemun, mua sắm hàng hoá lưu niệm tại khu cùng với Korea Gaden nơi cung cấp đăc sản Nấm Linh Chi & Sâm Tươi chính hiệu Hàn Quốc và cửa hàng Thạch Anh Tím. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Seoul. 


Ngày 7: SEOUL –HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra nhà hàng địa phương ăn sáng. Sau bữa sáng, quý khách đi thăm dòng suối nhân tạo CheongGyeCheon -thơ mộng nằm giữa lòng thủ đô Seoul, tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, sau bữa trưa Quý khách thăm trung tâm văn hoá Hàn Quốc mặc thử trang phục truyền thống Hanbok.
Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn trở về trung tâm thành phố. Chia tay và kết thúc chương trình. 
Lưu ý: Bất cứ một hình thức bỏ/không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. Theo chương trình khuyến mại đã ký với đối tác Hàn Quốc, quý khách sẽ đi theo tour suốt hành trình. Quý khách nào tách đoàn vui lòng báo trước và trả thêm 1.260.000VND/khách/ngày. 

Giá tour bao gồm: 
- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Busan- Jeju- Seoul- Hà Nội
- Khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Seoul, Busan & Jeju
( 02 người/phòng; đoàn lẻ nam hoặc nữ thì ở phòng 3 giường)
- Các bữa ăn chính theo chương trình
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm
- Phí tham quan theo chương trình
- Visa nhập cảnh Hàn Quốc
- Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại
- Bảo hiểm du lịch tại Hàn Quốc.
- Lệ phí dịch thuật hồ sơ và công chứng

 Giá tour không bao gồm:
- Hộ chiếu( còn hạn 6 tháng)
- Chí phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, ...
- Phụ phí phòng đơn 
- Tip cho tài xế và hướng dẫn viên tương đương 130.000 VNĐ/ khách/ngày
- Mini bar
- Đồ uống ( bia, rượu sochu hoặc nước ngọt) trong các bữa ăn.
=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét