Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Dubai-Abu Dhabi Khuyến mại tặng vé TQ Thủy cung Lost Chambers 6 ngày 5 đêm giá: 39.300.000


Du lịch Dubai - hành trình du lịch thú vị. Khám phá thành phố Dubai với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, kết hợp giữa phương đông và phương tây, thiên nhiên khoáng đạt, rộng lớn. Dubai không chỉ là thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới mà còn là thành phố có kiến trúc đẹp được thể hiện qua sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây cũng như sự kết hợp hài hoà giữa quá khứ và hiện tại. Theo tour Abu Dhabi - Dubai, du khách có cơ hội thưởng ngoạn thành phố Abu Dhabi hiện đại với những khách sạn nguy nga như cung điện có giá phòng đắt đỏ nhất hành tinh; các bãi biển tuyệt đẹp trong vịnh Ba Tư; thăm Đại Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand Mosque - thánh đường lớn nhất của Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, một tuyệt phẩm được hoàn chỉnh bởi những nhà kiến trúc nối tiếng trên thế giới… Đến Dubai lên tòa tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới (828m) chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố; trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khó quên với hành trình đi vào sa mạc Safari bằng xe địa hình; tận hưởng cảm giác ngất ngưởng trên lưng lạc đà giữa biển cát mênh mông; thưởng thức bữa tối BBQ ngay tại sa mạc trong ánh nến dưới trời sao lung linh cùng màn múa bụng đặc sắc do các vũ công tài năng biểu diễn; đi taxi trên nước chiêm ngưỡng một Dubai giàu có từ các con kênh đào hay mua sắm tại Chợ Vàng (Gold Souk) và Chợ Gia Vị (Spice Souk)…

Ngày 1: HÀ NỘI - DUBAI (ĂN TỐI) 

Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay đi Dubai (quá cảnh tại Bangkok).
Đến sân bay Dubai, xe và HDV địa phương đón đoàn, đưa đoàn đi ăn tối, sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi


Ngày 2: DUBAI (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. 
Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan thành phố Dubai: Nhà thờ Hồi giáo Dubai Jumeirah; Khu phố cổ Bastakiya - ngắm nhìn Dubai với những tòa nhà có tháp gió được những nhà buôn giàu có xây dựng nên. Thuyền chở khách trên sông (water taxi). Chợ vàng (Gold Souq): đây là khu buôn bán vàng nổi tiếng của Dubai. Không chỉ có vàng, các cửa hàng ở đây còn bán cả bạch kim, kim cương và bạc. Chính phủ kiểm soát rất chặt chẽ chất lượng hàng ở đây, nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì không sợ mua phải hàng giả. Tuy nhiên, Quý khách cũng cần lưu ý với những người bán tong trên đường phố với những món “hàng giả y như thật”. Bảo tàng Dubai - nơi trưng bày các công cụ vũ khí & các di tích của Ả Rập cổ xưa, tái hiện lại lịch sử của Dubai. Palm Jumeirah (Đảo Cọ) - với các công trình kiến trúc, các toà nhà cao nổi tiếng thế giới.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trong thành phố. Sau bữa trưa, đoàn về lại khách sạn: quý khách tự do khám phá cuộc sống & con người Dubai hoặc mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn. Xe và HDV địa phương đón đoàn đi ăn tối tại nhà hàng trong thành phố, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan Dubai về đêm
.
Ngày 3: DUBAI (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn.
Xe và HDV địa phương đón đoàn đi tham quan: Toà tháp Burj Khalifa – toà nhà cao nhất thế giới với 160 tầng, cao kỉ lục 828 m ( đoàn được lên tham quan tầng cao nhất của toà nhà cao chọc trời); Tham quan bên ngoài khách sạn 7 sao hình cánh buồm tráng lệ Burj Al Arab (cao 321 m, với kiến trúc Đông – Tây kết hợp, nội thất sang trọng với 8.000 m2 dát vàng lá 22 cara và 24.000 m2 lát 30 loại đá cẩm thạch các loại).
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều, đoàn khởi hành vào trung tâm của Sa mạc để tham gia các trò chơi mạo hiểm (Desert Safari Tour): đi xe qua các đụn cát, cưỡi lạc đà, vẽ mỹ thuật trên tay, mặc trang phục Arabs chụp ảnh, hút shisha… (Quý khách tự túc chi phí tham gia các trò chơi). Đoàn thưởng thức tiệc nướng BBQ và thưởng thức màn biểu diễn múa bụng của các vũ công biểu diễn. Kết thúc chương trình, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.



Ngày 4: DUBAI – ABU DHABI - DUBAI (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn.
Xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan thủ đôcủa Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (tên quốc tế viết tắt là “UAE”) – thành phố Abu - Dhabi. Đoàn tham quan: Cung điện của các Quốc vương và các anh em của Quốc vương (tham quan bên ngoài); Thánh đường Sheikh Zayed – ngôi thánh đường hồi giáo lớn nhất trên thế giới. Bảo tàng di sản (Heritage Village).
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trong thành phố Abu Dhabi. Đoàn rời Abu Dhabi, trở lại khu mua sắm của Dubai. Đoàn ăn tối tại nhà hàng trong thành phố, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5: DUBAI - HÀ NỘI (quá cảnh Bangkok) ( ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. 
Xe và HDV đón đoàn, đưa đoàn đi mua sắm tại khu Kamara Fake Souk (khu buôn bán đồ hiệu nhái). 
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, xe và HDV địa phương tiếp tục đưa đoàn đi khám phá thiên đường mua sắm ở Dubai: Wafi City; Deira Centre Shopping Mall.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng Thái. Sau bữa tối, đoàn khởi hành ra sân bay để lên đường bay về Hà Nội (quá cảnh Bangkok).

Ngày 6: BANGKOK - HÀ NỘI

Máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Survanabhumi của thủ đô Bangkok (Thái Lan). Đoàn nối chuyến bay trở về Hà Nội, chuyến bay Bangkok – Hanoi.
Tại sân bay Nội Bài, xe sẽ đón quý khách và đưa về điểm hẹn trong thành phố. Kết thúc chương trình.
=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét