Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Đài Bắc-Đài Trung-Cao Hùng KS 3sao 6 ngày 5 đêm giá: 20.300.000


Hành trình du lịch Đài Loan 6 Ngày 5 đêm sẽ đưa du khách tới hòn đảo xinh đẹp, được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiềng, các khu chợ sầm uất cho khách du lịch Đài Loan thỏa sức shopping và nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất trong suốt hành trình du lịch Đài Loan 6 ngày 5 đêm    tại Đài Loan


Ngày 1: HANOI – ĐÀI BẮC (ĂN TRƯA, TỐI)

05h30:  Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội  khởi hành ra sân bay Nội Bài đi Đài Bắc. Đến sân bay Taipei. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn đi ăn trưa. 
Sau khi ăn trưa, đoàn tham quan:Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, từng là lãnh tụ của Quốc dân Đảng Đài Loan. Quý khách sẽ được dịp xem Nghi lễ đổi gác diễn ra mỗi 60 phút. Tham quan (bên ngoài) tòa nhà 101 tầng trước đây là tòa nhà cao tầng lớn nhất thế giới. Đây là khu trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại cao 509m, xây theo dạng măng tre cao sừng sững. Quý khách có thể lên tháp để ngắm toàn cảnh Taipei bằng thang máy siêu tốc trong nháy mắt đã lên đến tầng 88 (chi phí tự trả). 
Ăn tối, Quý khách tự do thăm quan thành phố về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao.


Ngày 2: ĐÀI BẮC (ĂN BA BỮA) 

Ăn sáng tại khách sạn. Qu‎ý khách tham quan: Khu phố cổ Dam Shui; Đài tưởng niệm các anh hùng dân tộc đã ngã xuống trong các cuộc chiến tranh của Trung Quốc Martyrs Shrine; Phủ tổng thống Tưởng Giới Thạch.
12h00: Qu‎ý khách ăn trưa tại nhà‎ hàng với các món ăn độc đáo.
Sau bữa trưa đoàn khởi hành đi: Tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Quốc tế Đài Bắc ngay dưới chân tòa tháp gồm 5 tầng với hàng trăm gian hàng của các hãng thời trang quốc tế nổi tiếng.
18h30: Ăn tối và tự do tham gia chương trình chợ đêm Sĩ Lâm- chợ đêm lớn nhất Đài Bắc nơi Quý khách có thể tìm thấy những nét văn hóa ẩm thực nổi tiếng của xứ sở Đài Loan hoặc tự do tham quan thành phố về đêm. 
Nghỉ ngơi tại khách sạn 4 *.




Ngày 3: ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. 
Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan: Viện bảo tàng Cố Cung (National Palace Museum) được công nhận là 1 trong 4 viện bảo tàng lớn nhất Thế Giới. Là nơi cất giữ 5.000 năm lịch sử Trung Hoa. Ở đó có hơn 600.000 hiện vật được sưu tập và vô số tuyệt tác nghệ thuật Trung Quốc. Thăm trung tâm đá quý Lucky Gem Stone và cửa hàng Linh Chi. Mua sắm tại khu Ximenting rất sầm uất.
Đoàn ăn trưa, sau đó khởi hành đến Đài Trung.
Đến nơi đoàn ăn tối và Ghé thăm chợ đêm Phùng Giáp (nơi quý khách sẽ tìm thấy rất nhiều đồ thời trang và đồ lưu niệm được sản xuất và tiêu dùng trong nội địa Đài Loan).
Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.


Ngày 4: ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi tham quan và du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon) – hồ nước thiên nhiên rộng và đẹp nhất của Đài Loan, quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp hòa quyệt của núi và nước, cùng với đó là ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của đền Văn Võ, nơi thờ các anh hùng lừng danh nhất trong lịch sử Trung Quốc.
Quý khách ăn trưa tại nhà hàng và Quý khách thưởng thức Trà Ô Long, Long Cảnh tại vườn Trà.. 
Chiều xe đưa Quý khách đi đến thành phố Cao Hùng. Thành phố lớn thứ 02 của Đài Loan. Đến nơi đoàn ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao.




Ngày 5: CAO HÙNG (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó quý khách tham quan: Phật Quang Sơn/ Fo Guang Shan - khuôn viên rộng lớn chưa từng thấy ở các chùa Việt Nam . Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng bằng vàng của Đức Phật Amitabha với kích thước 36,5 m và 480 tượng Phật đứng được bao quanh bởi sông nước và núi non. Cửa hàng đá quý.
Sau bữa trưa, đoàn thăm quan: Hồ Sen với Xuân Thu Các - một thắng cảnh trên hồ tuyệt đẹp, nơi Quý khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh Cao Hùng và hít thở không khí trong lành mát mẻ với mùi thơm của hoa sen nở trong hồ vào mùa sen nở. Quý khách chụp hình lưu niệm tại Tháp Long Hổ- đặc trưng của Kiến trúc Trung Hoa. Sau đó đoàn tham quan cửa hàng trưng bày kim cương và cửa hàng đặc sản bánh ngọt nổi tiếng như: bánh dứa, bánh hạt dẻ…. Ghé thăm tòa nhà cũ của Lãnh sự quán Anh - nơi chứng kiến nhiều giai đoạn lịch sử và phát triển của đảo Đài Loan trước khi ăn tối. 
Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao. Buổi tối quý khách tự do tham quan thành phố Cao Hùng về đêm hoặc tham quan chợ đêm Lục Hợp – một khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở phía Nam Đài Loan.




Ngày 6: CAO HÙNG - HANOI (ĂN SÁNG)

Quý‎ khách làm thủ tục trả phòng ra sân bay đáp chuyến bay về thẳng Hà Nội. Xe  đón đoàn về điểm hẹn ban đầu.


Bao gồm: 
- Vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội – Đài Bắc Cao Hùng - Hà Nội
- Thuế sân bay, bảo hiểm hàng không và phụ phí xăng dầu hàng không.
- VAT theo quy định của nhà nước.
- Các bữa ăn theo chương trình
- Xe đưa đón sân bay tại Việt Nam
- Phí visa nhập cảnh Đài Loan
- Vận chuyển và vé tham quan theo chương trình vào cửa 01 lần
- Khách sạn 4* tiêu chuẩn Đài Loan ( Phòng đôi)
- Hướng dẫn viên tiếng Trung và tiếng Việt suốt tuyến (đối với đoàn trên 15 người)
- Quà tặng
- Bảo hiểm du lịch.
- Bảo hiểm hành lý .


Không bao gồm:
- Hộ chiếu, phụ phí phòng đơn, chi phí cá nhân như đồ uống, điện thoại, giặt là tại khách sạn, phí hành lý quá cước, các chi phí khác ngoài chương trình. Vé lên tòa tháp 101 tầng
- Tiền típ cho HDV và lái xe tại Đài Loan 



=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét