Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tây An-Trịnh Châu-Lạc Dương-Khai Phong 6 ngày 5 đêm giá: 24.790.000


Trải qua 13 triều đại, từ đời nhà Chu, Tần, Hán, Tùy, Đường, Minh... đã tạo cho Tây An diện mạo một kinh đô hoa lệ, phố hội tấp nập với các cung điện, lăng tẩm, nơi có hội tụ anh hùng và mỹ nhân.73 đời vua đã để lại di sản lớn cho Tây An hôm nay như 72 lăng tẩm của Võ Tắc Thiên chôn cùng chồng là vua Cao Tông, khu lăng mộ Tần Thủy Hoàng, người có công đầu tiên thống nhất Trung Nguyên, hoàn thiện Vạn lý trường thành dài trên 6.000 km.
Đến Tây An, du khách được nghe đến những mỹ nhân, đặc biệt là chuyện lâm ly giữa vua Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi (một trong tứ đại mỹ nhân ngày xưa) vẫn còn lưu giữ tại cung điện nghỉ mát Hoa Thanh Trì.
Tây An còn hấp dẫn với tháp Đại Nhạn có trên 1.300 năm, gắn liền với con đường đi thỉnh kinh Ấn Độ của Đường Tăng Tam Tạng nổi tiếng trong bộ sách Tây du ký. Tháp cao 7 tầng, 64 m, xây dựng để Đường Tam Tạng chưa kinh Phật và xá lợi Phật. Ngày nay tháp Đại Nhạn còn lưu giữ nhiều áng kinh Phật cổ.

Ngày 1: HÀ NỘI - TÂY AN (quá cảnh tại Quảng Châu)

Số bữa ăn: 1 bữa 
Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Quảng Châu. Chuyển tiếp chuyến đến Tây An, xe và hướng dẫn viên địa phương đưa Quý khách đi ăn tối và nhận phòng tại khách tiêu chuẩn 3*.


Ngày 2: TÂY AN - Thành phố "Muôn đời bình yên"

Số bữa ăn: 3 bữa
Sau bữa ăn sáng, xe đón đoàn tham quan:
- Tháp Đại Nhạn - là tòa tháp cổ được bảo tồn rất kỹ lưỡng - Tòa tháp cao 64m là nơi chứa những bản dịch kinh phật của Đường Tăng Tam Tạng.
- Thăm cửa hàng tơ lụa. 
Sau khi ăn trưa, Quý khách tham quan:
- Binh Mã Dũng - đây là một công trình kiến trúc dưới mặt đất, sâu 5 mét, dài 230 mét từ đông sang tây, rộng 62 mét từ bắc xuống nam, tổng diện tích trên 14.000 mét vuông.
- Suối nước nóng Hoa Thanh Trì - toạ lạc về phía bắc dưới chân núi Lệ Sơn, từng là nơi tắm yêu thích của Dương Quí Phi đời nhà Đường, là di sản văn hoá quốc gia và nằm trong danh sách cần được bảo tồn của Trung Quốc. 
Ăn tối và tự do nghỉ ngơi.




Ngày 3: TÂY AN - LẠC DƯƠNG

Số bữa ăn: 3 bữa
Sau bữa sáng, Quý khách tự do tham quan:
- Quảng trường Lầu Trống và Lầu Chuông - Lầu cao 36 mét, được xây dựng vào thời Hoàng đế Chu Nguyên Chương (năm 1384) có quy mô lớn nhất Trung Quốc.
- Thăm cửa hàng ngọc trai. 
Đoàn khởi hành đi Lạc Dương bằng xe. Đến Lạc Dương, Quý khách tham quan: 
- Chùa Bạch Mã - là ngôi chùa Phật giáo đầu tiên tại Trung Quốc và được xem là ngôi chùa cổ số 1 của Trung Quốc.
- Thăm cửa hàng Gốm Sứ. 
Sau bữa trưa, Qúy khách tham quan Động Long Môn - thuộc di sản văn hóa thế giới - chiêm ngưỡng thành tựu cao nhất của nghệ thuật Phật Giáo thời thịnh Đường. Sau chuyến tham quan, Quý khách về nhận phòng, ăn tối và nghỉ ngơi tại Lạc Dương khách sạn 3*.


Ngày 4: LẠC DƯƠNG - THIẾU LÂM TỰ - TRỊNH CHÂU

Số bữa ăn: 3 bữa 
Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành đến Trịnh Châu bằng xe. Trên đường ghé thăm Thiếu Lâm Tự - nơi nổi tiếng là "ngôi chùa số 1 dưới trần gian", xem biểu diễn công phu. Sau bữa tối, Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi tại Trịnh Châu khách sạn 3*.




Ngày 5: TRỊNH CHÂU - KHAI PHONG - QUẢNG CHÂU
Số bữa ăn: 3 bữa
Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành sớm đi Khai Phong (~80km) bằng xe. Đến Khai Phong, Quý khách tham quan:
- Công viên Long Đình - trước đây là một phần của Cung điện thời nhà Kim.
- Khai Phong Phủ - được xây dựng phỏng theo lối kiến trúc cổ thời nhà Tống. Khi đến du ngoạn phủ Khai Phong, chúng ta còn có thể tìm hiểu về nhiều danh nhân trong lịch sử Trung Quốc, trong đó Bao Chửng có thể nói là nhân vật nổi tiếng nhất. 
Sau bữa trưa, Quý khách tham quan Tháp Sắt - được xây dựng vào thời Bắc Tống và là ngôi chùa nổi tiếng nhất thời bấy giờ, ghé thăm cửa hàng đặc sản địa phương. Sau chuyến tham quan, Quý khách quay về Trịnh Châu đáp chuyến bay đi Quảng Châu. Đến nơi, đoàn đi ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.




Ngày 6: QUẢNG CHÂU - HÀ NỘI

Số bữa ăn: 2 bữa
Sau bữa sáng, Quý khách tham quan Công Viên Việt Tú, Tháp truyền hình Quảng Châu, Ngũ Dương Thành - một trong những kiến trúc nổi tiếng nhất tại Quảng Châu và đồng thời cũng là biểu tượng của thành phố này, ghé thăm tiệm thuốc Đông Y. Quý khách tự do mua sắm tại phố Bắc Kinh cho đến giờ đáp chuyến bay về nước. Về tới sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về lại điểm hẹn cũ.
Kết thúc chương trình và Hẹn gặp lại!



=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

1 nhận xét:

Minh Dzi nói...

Lạc dương từng là 1 trong những thành phi61 lớn của trung quốc xưa, đến đây giờ chắc thành 1 trong những khu phố cổ quá nhỉ, nhắc tới phố cổ là mình nhớ ngay đến phố cổ hội an mà năm ngoái mình đi với nhóm phượt vietnam motorbike tours Loop Bike Tours làm mình nhớ mãi

Đăng nhận xét