Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Kuala Lumpur-Genting-Singapore siêu khuyến mại 7 ngày 6 đêm giá: 14.900.000


Tour Du lịch Kuala Lumpur-Genting-Singapore 7 Ngày 6 Đêm sẽ đưa quý khách đến với 2 quốc gia phát triển ở Đông Nam Á là Malaysia và Singapore, với các địa điểm tham quan hấp dẫn, hiện đại... ngoài tham quan các địa điểm thì một hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch ở Malaysia và Singapore là shopping. Tham gia tour du lịch này du khách sẽ được thỏa thích mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn nhất của Malaysia và Singapore. Hãy cùng  Luxury ToursViet  trải nghiệm những điều kỳ thú cùng Tour Du lịch Kuala Lumpur-Genting-Singapore 7 Ngày 6 Đêm này nhé! 

Ngày 1: HÀ NỘI - KUALA LUMPUR
Số bữa ăn: 1 bữa (tối)
Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội ra sân bay Nội Bài đi Kuala Lumpur - thủ đô của Malaysia.
Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay Quốc tế Kuala Lumpur và đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn nhận phòng & nghỉ ngơi tại khách sạn. Khách sạn 4*.

Ngày 2: KUALA LUMPUR - GENTING - KUALA LUMPUR
Số bữa ăn: 3 bữa 
Quý khách ăn sáng buffet tại khách sạn. 
Sau bữa sáng đoàn thăm quan mua sắm tại Tòa tháp đôi Petronas – biểu tượng của đất nước Malaysia. Tại đây quý khách thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại lớn của đất nước Malaysia, sát nhau như: BBPlaza, Low Yat, Times Square, Pavillions,v.v…
Trên đuờng đi cao nguyên Genting, đoàn thăm Động Ba Tư thăm quan và tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân cư gốc Ấn tại Malaysia. 
Thăm quan và mua sắm tại trưng tâm chế tác đặc sản đá đen của Malaysia và siêu thị đồng hồ miễn thuế.
Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, đoàn khởi hành lên Cao Nguyên Genting – cao nguyên có độ cao hơn 2000m so với mực nuớc biển. Đến đỉnh cao nguyên, Quý khách tự do tham gia các trò choi hấp dẫn tại khu giải trí trên cao nguyên Genting, tham quan Casino nổi tiếng nhất Đông Nam Á và thử vận may của mình tại đây. Ngoài ra, những quý khách có thú vui mua sắm cũng hoàn toàn có thể đuợc thỏa mãn khi dạo quanh các cửa hàng thời trang trên khu cao nguyên. Sau đó đoàn trở lại thủ đô Kula Lumpur.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nghỉ đêm tại thành phố Kula Lumpur khách sạn 4*.




Ngày 3: KUALA LUMPUR
Số bữa ăn: 3 bữa
Quý khách ăn sáng buffet tại khách sạn. 
Xe và huớng dẫn viên đưa Quý khách đi tham quan thủ đô Kuala Lumpur: 
- Hoàng Cung - đây là một toà nhà có kiến trúc lỗng lẫy nép mình trong một khuôn viên xinh đẹp và hiền hoà với nhiều loại cây và hoa. Khuôn viên rộng 11,34 hecta là nơi ở của hoàng gia Malaysia và là nơi làm việc của nhà vua.
- Tuợng đai chiến thắng: công trình thể hiện niềm tự hào của nguời dân Malay, là sự vinh danh những nguời con thân yêu đa chiến đấu vì tuong lai tuoi sáng của dân tộc.
- Quảng truờng Độc Lập với cột cờ cao nhất Thế giới – điểm nhấn quan trọng của Thủ Đô, nơi đây từng là trưng tâm của văn phòng thuộc địa Anh, là nơi tổ chức lễ Tuyên ngôn Độc lập của Malaysia năm 1957, một sân choi cricket của Câu lạc bộ Royal Selangor. Một quảng truờng của các toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử hơn 100 năm tuổi, những nét kiến trúc đặc trưng tuyệt vời nhất về sự pha trộn kiến trúc - văn hóa của Anh, Ấn độ, hồi giáo và địa phương...
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, đoàn ghé tham quan, mua sắm quà kỷ niệm chuyến đi cho nguời thân tại Cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm Socola hoa quả nổi tiếng. Cửa hàng đặc sản Malaysia với mặt hàng nổi tiếng khắp Đông Nam Á: sâm Tongkat Ali.
Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó về lại khách sạn, nghỉ ngơi. Khách sạn 4*.


Ngày 4: KUALA LUMPUR - MALACCA
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. 
Quý khách trả phòng và khởi hành đi thăm thành phố cổ Malacca. Trên đuờng đi, đoàn tham quan Thành phố vệ tinh Putra Jaya – trung tâm hành chính mới của liên bang Malaysia, một thành phố với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, độc đáo như đền thờ Hồi giáo quốc gia, Văn phòng thủ tuớng Malaysia (bên ngoài), Cầu Wawasan hình mũi tên,v.v…
Ăn trưa tại nhà hàng. Đến Malacca, đoàn tham quan thành phố với các di tích: quảng truờng Hà Lan, Pháo đai cổ, đền Chen Hoon, khu phố tàu Bukit, tàn tích nhà thờ Thánh Paulo.
Ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. hoặc tự do tham quan thành phố Malacca về đêm.
Khách sạn 3 sao tại Malacca: Bay View, Everly, Legacy Hotel.




Ngày 5: MALACCA – SINGAPORE
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng đi Singapore.
Ăn trưa tại nhà hàng ở cửa khẩu Johore.
Làm thủ tục nhập cảnh Singapore.
Xe và huớng dẫn viên tại Singapore đón đoàn đi thăm quan Vườn thực vật Quốc Gia – Botanic garden (không bao gồm vườn lan)
Xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Quý khách đi ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, Nếu Quý khách muốn khám phá Singapore về đêm, có thể tùy ý đăng ký tham gia chương trình hấp dẫn khám phá Singapore về đem (3 trong 1, kinh phí tự trả). Xin hãy hỏi HDV để biết thêm chi tiết.
Khách sạn 3*: Royal Hotel hoặc tương đương


Ngày 6: SINGAPORE
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. 
Sau bữa sáng, đoàn thăm quan Vườn năng lượng Garden By the Bay - Kỳ quan công viên có một không hai với 18 siêu cây và khoảng hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới (thăm quan – chụp ảnh bên ngoài). Sau đó đoàn mua sắm tại cửa hàng đặc sản dầu gió Singapore, siêu thị chế tác đá quý phong thủy.
Ăn trưa tại nhà hàng tự chọn BBQ kiểu Hàn Quốc hấp dẫn. Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm tại: đuờng Orchard – thiên đuờng mua sắm của Singapore, noi tập trung những khách sạn 4 – 5 sao tráng lệ, những quán bar sôi động, những quán café sang trọng và đặc biệt là những siêu thị nổi tiếng nhu Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza .v.v…Hay cửa hàng miễn thuế (DFS của Singapore.) Sau đó, đoàn tham quan Khu du lịch trên đảo Sentosa. Tại đảo quý khách sẽ tham quan Bảo Tàng Sáp và lên Tháp sư tử Merlion ngắm cảnh trung tâm Singapore.
Ăn tối trên đảo. Sau bữa tối, Quý khách thuởng thức chương trình biểu diễn nhạc nuớc kỳ ảo, những cột nuớc màu cao tới 30m kết hợp với Laze trên nền nhạc tạo ra những hình ảnh sống động khó quên và câu chuỵện về sự hình thành hòn đảo Singapore.
Kết thúc chương trình Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.




Ngày 7: SINGAPORE - HÀ NỘI
Số bữa ăn: 1 bữa (sáng)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tự do tham quan, mua sắm cho đến giờ trả phòng
Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Xe đưa đoàn ra sân bay về Hà Nội.
Tại sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách và đưa đoàn về lại điểm hẹn
Kết thúc chương trình.


GIÁ TOUR BAO GỒM
- Phí tham quan các điểm như chương trình đã nêu 
- Khách sạn theo tiêu chuẩn (phòng đôi, phòng ba) 
- Vé máy bay khứ hồi HAN//KUL-SIN//HAN 
- Hướng dẫn viên tiếng Anh, Việt nhiệt tình hiểu biết.
- Các bữa ăn theo chương trình. - Xe ôtô máy lạnh đưa đón theo chương trình
- Mỗi người 1 chai nước/ ngày tour
- Bảo hiểm du lich: 210.000.000 VND/sự vụ
- Bảo hiểm hành lý: 21.000.000 /sự vụ
- VAT theo quy định của Nhà nước

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
- Chi phí làm Hộ chiếu
- Phụ phí phòng đơn 
- Chi phí tham quan ngoài chương trình
- Chi phí cá nhân: taxi, điện thoại, giặt là, v.v… - Phát sinh phụ phí xăng dầu Hàng không (nếu có)
- Chi phí hành lý quá cước
- Bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương 65.000VNĐ/pax/ngày tour.

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét