Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Melbourne-Canberra-Sydney 7 ngày 6 đêm giá: 53.790.000


Australia là quốc gia độc nhất trên thế giới chiếm ngự cả một lục địa với diện tích 7 741 220 km2 nằm ở phía Nam đường xích đạo giữa Ấn độ dương và Thái Bình Dương. Australia là đất nước xinh đẹp với những vùng sa mạc rộng lớn, với những ngôi nhà cùng những khu vườn đầy hoa rực rỡ, với những thành phố hiện đại, và những bãi biển nổi tiếng thế giới. Australia là nơi mà bạn có thể nhìn thấy những loài thú dễ thương như từng đàn Kangaroo nhảy nhót, xuyên qua những bãi cỏ dọc theo đường đến trường hoặc nghe những chú sóc Possum chạy ríu rít trên mái nhà.

Ngày 1: TP. HÀ NỘI- MELBOURNE 

Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội ra sân bay đón chuyến bay đến Melbourne Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.


Ngày 2: MELBOURNE (Ăn trưa, tối) 

Tới Melbourne, xe đưa quý khách tới sân bay Melbourne. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên đón và đưa Quý khách tham quan thành phố Melbourne gồm: Khu Phố Tàu, Treasury House, Toà Thị Chính, Toà Nhà Quốc Hội, nhà thờ Thánh Patrick - ngôi nhà thờ cổ được xây dựng vào thế kỷ 19 với kiến trúc Gothic đặc trưng, Đài tưởng niệm, Vườn Thực Vật Fitzroy Khu vườn có hồ nước trong xanh, những cửa hàng và quán cà phê xinh xắn, những ngôi nhà kính trồng cây độc đáo, đài phun nước, những tác phẩm điêu khắc ấn tượng… Tiếp tục tham quan Quảng trường Federation, Ga phố Flinders - là nhà ga chính của Melbourne, địa điểm nổi tiếng có bề dày lịch sử với
kiến trúc cổ đại được lưu giữ đến tận bây Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn đoàn tham quan Sông Yarra, khu Arts Percinct, Shirne of Remembrance. Quý khách di chuyển đến toà nhà Eureka Skydeck 88: đây là nơi ngắm cảnh cao nhất Nam bán cầu. Hiện nay, toà nhà còn một dự án xây cất thêm trên nóc một “skywalk”. Skydeck 88 cũng có một khung kính mang tên “The Edge”, khách có thể vào để được đưa ra lơ lửng bên ngoài nắm cảnh ở độ cao 350 mét và có cái nhìn toàn cảnh thành phố,tham quan Botanic garden, Crown casino, sau đó đoàn tự do mua sắm,shopping Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: MELBOURNE - MORNINGTON (Ăn ba bữa) 

Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đến Bán đảo Mornington - Là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Melbourne, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng một giờ lái xe, bán đảo Mornington là nơi nghỉ ngơi với những hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời ở thành phố này. Trên đường ghé tham quan nông trại Warrook Cattle Farm - được xây dựng theo phong cách truyền thống của người Úc. Tại đây Quý khách được tận tay chăm sóc những chú cừu non, vắt sửa bò, kỹ năng điều khiển những chú chó chăn cừu và cho kangaroo ăn. Ăn trưa tại trang trại với các món ăn truyền thống của người dân bản địa. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục tham quan Mê Cung Ashcombe - tọa lạc tại Shoreham phía đông Mornington Peninsula và được dựng từ nhiều loại cây truyền thống của nước Úc. Những bức tường cây được chăm sóc, cắt tỉa công phu với chiều cao 3m, rộng 2m. Sau đó, Quý khách tiếp tục tham quan Vườn Hoa Oải Hương rộng hơn 25 ha với màu tím và hương thơm đặc trưng. Trước khi trở về Melbourn, Quý khách đến trang trại T’Gallant để nếm thử hương vị các loại rượu vang làm từ các loại nho trong vùng. Ăn tối tại nhà hàng. Trở về khách sạn nghỉ ngơi.
     


Ngày 4: MELBOURNE - CANBERRA (251km) - SYDNEY (Ăn ba bữa) 


Ăn sáng, xe đưa Quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay đi Caberra (mất khoảng 01 giờ bay). Tới Canberra, xe đưa Quý khách tham quan thành phố bao gồm: Toà Nhà Quốc hội mới, Đồi Thủ Đô, Hồ Burley Griffin, Khu nhà ngoại giao, Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh, Thư Viện Quốc Gia, Công Viên Commonwealth, Đài tưởng niệm và bảo tàng chiến tranh). Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn rời Canberra, khởi hành đến Sydney ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5: SYDNEY - BLUE MOUNTAIN ( Ăn ba bữa) 


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách ra ngoại ô tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Blue Mountain Quý khách đến Blue Mountain, tham quan dãy núi đá Ba Chị Em - là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của vườn quốc gia Blue Mountain, Quý khách sẽ được đi xe kéo đặc trưng để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hít thở không khí trong lành sảng khoái. Ăn trưa tại nhà hàng. Khởi hành về lại Sydney. Tham quan QVB (Queen Victoria Building) - Tòa nhà của Nữ Hoàng trước đây, nay là một trung tâm mua sắm thời trang cực kỳ cao cấp. Tiếp tục tham quan chợ Paddy - Chợ Paddy nằm trong Haymarket là chợ lớn nhất ở Sydney, gần phố Tàu. Chợ có từ năm 1842 và ban đầu là chợ ngoài trời chỉ nhóm họp vào mỗi thứ bảy. Ngày nay, chợ bán rất nhiều mặt hàng từ thực phẩm tươi của địa phương đến quần áo, hàng lưu niệm, đồ điện tử…Đây là chợ sĩ phân phối hàng đến các nơi ở Sydney. Tại đây còn có chợ bán hàng second hand. Chợ mở cửa thứ tư đến chủ nhật, từ 9.00am-5.00pm. Ăn tối tại nhà hàng. 
Trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 6: SYDNEY (Ăn ba bữa)


Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan thành phố lớn nhất nước Úc với những thắng cảnh nổi tiếng: Cảng Darling- một cảng biển nhộn nhịp nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, tham quan bên ngoài Nhà hát con sò - SydneyOpera House - biểu tượng của thành phố Sydney và toàn nước Úc, Cầu cảngSydney Sydney Harbour, Khu The Rock, Khu Phố Tàu, Nhà thờ Thánh Mary, Ghế ngồi của bà Macquaries - nơi du khách có thể lưu lại những hình ảnh đẹp nhất về thành phố biển Sydney. Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó tham gia chương trình Zoo Express bao gồm tham quan vườn thú Taronga bằng tàu Captian Cook. Công viên Hyde, ngắm nhìn và chụp ảnh bên ngoài Toà Tháp Sydney.tự do shopping mua sắm. Ăn tối tại nhà hàng. Trở về khách sạn nghỉ ngơi.
 

Ngày 7: SYDNEY - HÀ NỘI (Ăn sáng)


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa khách ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Về đến sân bay, xe đón Quý khách về điểm hẹn. Kết thúc chuyến tham quan

Giá tour bao gồm: 
• Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế (3*, phòng đôi) 
• Vé máy bay quốc tế khứ hồi 
• Vé máy bay chặng nội địa quốc tế (nếu có) 
• Lệ phí sân bay + thuế Hàng không + phụ phí xăng dầu 
• Ăn trọn gói theo Chương trình.
• Vận chuyển xe máy lạnh theo chương trình.
• Vé vào cửa các điểm tham quan trong chương trình.
• Quà tặng 
• Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 210.000.000 VND/ trường hợp .
• Hỗ trợ làm thủ tục visa và giấy mời.
• Hướng dẫn viên Tiếng Việt – Anh suốt tuyến.
• Lệ phí visa 

Giá tour không bao gồm:
• Hộ chiếu, Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là……
• Phụ phí phát sinh cho Lệ phí sân bay + Thuế hàng không + Phụ phí xăng dầu (nếu có, kèm theo Công văn của Hàng không)
• Hành lý quá cước, tham quan ngoài chương trình
• Chi phí Tip cho tài xế, Hướng dẫn viên bản địa 
• Phụ phí phòng đơn ( phụ thuộc ngày khởi hành cụ thể )
• Hướng dẫn viên địa phương

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét