Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Nagoya-Kyoto-Osaka-Takayama-Phú Sĩ- Tokyo Mùa hoa anh đào 6 ngày 5 đêm giá: 43.790.000


Du lịch Nhật Bản: Du khách đến với xứ sở hoa anh đào xinh đẹp hay ngắm nhìn núi Phú Sĩ nguy nga quanh năm bao phủ tuyếtNúi Phú Sỹ, có độ cao là 3776 mét, là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, giống như đỉnh núi Fansipan cao nhất Việt Nam vậy. Đây là một ngọn núi lửa được tôn thờ như là một ngọn núi Thiêng trong nhiều thế kỷ đó là điểm đến hấp dẫn cho du lịch Nhật Bản. Không chỉ có vậy, Nhật Bản còn được biết đến là một đất nước thu hút khách đi tour du lịch Nhật Bản bởi nét đẹp tỉ mỉ đến từng góc cạnh của cố đô Kyoto và sự phồn thịnh suốt ngày đêm của thủ đô hiện đại Tokyo. Takayama là một thành phố trong khu vực miền núi Hida của tỉnh Gifu là một điểm đến dành cho những du khách thích tìm hiểu văn hóa và lịch sử truyền thống. Những điểm đến hấp dẫn nhất là khu Đô thị cổ, những ngôi làng nông thôn truyền thống tại Shirakawa-go, và Lễ hội Takayama. Kyoto từng là thủ đô của Nhật Bản và là nơi cư trú của hoàng đế từ năm 794 cho đến năm 1868 là thành phố còn lưu giữ khá nhiều đền thờ và các công trình lịch sử vô giá, còn tồn tại đến ngày nay cuả Nhật bản. và cùng Luxury ToursViet ngắm cảnh sắc Nhật tuyệt đẹp khi vào mua Hoa, nếu được một lần ngắm nhìn những vườn hoa, đường hoa thì thật là tuyệt vời.Tất cả nét đẹp ấy sẽ được quý khách khám phá qua chuyến tham quan tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Luxury ToursViet.

HÀ NỘI - NAGOYA
Số bữa ăn: 1 bữa (tối)
Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, hướng dẫn viên giúp Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Nagoya - Nhật Bản. Nghỉ đêm trên máy bay.


NAGOYA - NARA - OSAKA 

Số bữa ăn: 3 bữa


Sáng: Đến sân bay Nagoya, xe và hướng dẫn viên đón đoàn đến thành phố Nara. Quý khách thăm quan đền Todaiji - một trong những ngôi đền cổ kính và có ý nghĩa lịch sử của Nhật Bản. Được xây dựng từ năm 752, Todaiji cũng là đền thờ Phật giáo đầu tiên tại Nhật.


Chiều: Đoàn di chuyển đến Osaka. Mua sắm tại trung tâm shopping Shinsaibashi. Tiếp theo, xe đưa Quý khách đi ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Sau đó Quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ đêm.




OSAKA - KYOTO - TAKAYAMA 

Số bữa ăn: 3 bữa

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách thăm quan chụp ảnh bên ngoài lâu đài Osaka và chứng kiến thú vui của người Nhật - tụ tập ăn uống và ngắm hoa dưới gốc cây anh đào bên thành lâu đài Osaka. Tại đây, Quý khách có thể lưu lại những bức hình đẹp cùng muôn vàn bông hoa nở rộ.
Chiều: Đoàn thăm quan Cố đô Kyoto với các công trình kiến trúc độc đáo: Chùa vàng - Golden Pavillion Temple - toàn bộ ngôi chùa được dát bằng vàng lá tuyệt đẹp, rực rỡ nằm giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích, Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama. Toà nhà chính được thiết kế trông giống như 1 kho báu của quốc gia, được nâng đỡ bởi 139 chiếc cột cao 15m. Đoàn tiếp tục thăm quan, chụp ảnh tại hồ Biwa - từng được biết đến với cái tên hồ Ōmi (hồ nước ngọt lớn nhất Nhật Bản). Tiếp theo, xe đưa Quý khách đến Takayama, ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.


TAKAYAMA - SHIRAKAWAGO - TAKAYAMA - ISAWA 

Số bữa ăn: 3 bữa


07h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi thăm quan làng lịch sử Shirakawa Go - Khu làng cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới với những ngôi nhà cổ kính và khung cảnh yên bình đẹp như trong những bức tranh thủy mạc. Đoàn tham quan núi Takayama - Một địa điểm nổi tiếng có rất nhiều cây hoa anh đào.


Chiều: Xe đưa Quý khách đến Isawa, thư giãn và thoả sức Sauna tại bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên trong quần thể khu du lịch. Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.


KAWAGUCHIKO - NÚI PHÚ SỸ- TOKYO 

Số bữa ăn: 3 bữa


Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn thăm quan Núi Phú Sỹ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản - là đỉnh núi lửa đang hoạt động và cao nhất Nhật Bản - cao 3776m và được bao quanh bởi 5 hồ nước xanh biếc. (Nếu thời tiết đẹp, quý khách sẽ được lên trạm số 5, ngắm nhìn đỉnh Núi Phú Sĩ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng). Đoàn tới khu du lịch Hakone - Quý khách có cơ hội được tới thung lũng Owakudani luộc trứng, và khi trứng chín, vỏ sẽ chuyển sang màu đen – khi thưởng thức sẽ có một chút mùi sulphuric, tương truyền khi ăn trứng này Quý khách sẽ được tăng thêm 7 năm tuổi thọ.


Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa Quý khách đến Tokyo.
Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn.




TOKYO 

Số bữa ăn: 3 bữa


Sáng: Sau bữa sáng, đoàn thăm quan chụp ảnh dưới tháp Tokyo. Tiếp theo, Quý khách đến thăm Asakusa Kannon - ngôi đền cổ nhất Tokyo. Chụp hình ngoại thành hoàng cung – nơi đương kim Thiên Hoàng đang sinh sống và làm việc. Thăm quan Công viên Ueno – nơi có nhiều cây hoa anh đào trồng tập trung, rất thu hút khách du lịch. Người Nhật thường tập trung tại công viên này không chỉ để ngắm hoa mà còn để gia đình, người thân, bạn bè quây quần bên nhau tổ chức ăn uống, vui chơi giải trí dưới những góc hoa anh đào nở rộ.


Chiều: Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn gần sân bay.


TOKYO - HÀ NỘI 

Số bữa ăn: 1 bữa (sáng)

Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và tự do cho đến giờ ra sân bay về Thành phố Hà Nội. Về đến Hà Nội, chia tay đoàn. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách.


GIÁ TOUR BAO GỒM
- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Nagoya/ Tokyo - Hà Nội
- Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không và phụ phí nhiên liệu
- Khách sạn tiêu chuẩn 3* (02 người/phòng; đoàn lẻ nam hoặc nữ thì ở phòng 3 giường)
- Các bữa ăn chính theo chương trình - Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm 
- Phí tham quan 
- Visa nhập cảnh Nhật Bản
- Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại
- Bảo hiểm du lịch tại nước ngoài

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
- Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng)
- Tip cho tài xế và hướng dẫn viên tương đương 148.000 vnđ/khách/ngày tour
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không. - Chí phí cá nhân ngoài chương trình
- Mini bar
- Phụ phí phòng đơn
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay.


=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét