Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Osaka-Kyoto-Núi Phú Sĩ- Tokyo mùa hoa anh đào 6 ngày 5 đêm giá: 38.700.000


Nhật Bản - xứ sở được gọi là đất nước mặt trời mọc, có phong cảnh được coi là một trong những nơi đẹp nhất thế giới, với bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông thay đổi rõ rệt: mùa xuân với hoa anh đào nở dần từ Nam lên Bắc, mùa hè cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong (momiji) đỏ thắm từ Bắc xuống Nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi. Ngọn Núi Phú Sĩ (Fujisan) là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, nằm giữa đồng bằng, lại có tuyết bao phủ nơi phần đỉnh núi, là nguồn cảm hứng của rất nhiều văn sĩ và thi sĩ xứ Phù Tang cũng như của các văn nghệ sĩ, trong đó có các nhiếp ảnh gia và họa sĩ khắp thế giới. Đến với đất nước Nhật Bản có rất nhiều nơi thu hút du khách, và bạn không thể chỉ ghé thăm Tokyo - nơi được xem là bận rộn nhất trên thế giới, hay thành cổ Nara và Kyoto ...Với nền văn hóa đa màu sắc, nét truyền thống đan xen nét hiện đại, Nhật Bản có đa dạng những lễ hội, luôn tưng bừng với những lễ hội diễn ra xuyên suốt trong năm. Không chỉ vậy xứ sở của đất nước mặt trời mọc này còn có nhiều lí do khác khiến bạn không phải băn khoăn khi chọn làm nơi đến cho chuyến du hành.

Ngày 1: HÀ NỘI - TOKYO


20h00 Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục xuất cảnh đi Nhật trên chuyến bay của Hãng hàng không Nhật Bản, cất cánh lúc 23h30. Quý khách nghỉ đêm và ăn nhẹ trên máy bay. 

Số bữa ăn: 2 bữa (trưa, tối)
Sau bốn giờ bay tới sân bay quốc tế Narita, xe đón và đưa quý khách đi tham quan thành phố Tokyo: Đoàn tham quan Công viên Ueno – nơi có nhiều cây hoa anh đào trồng tập trung nên thu hút nhiều khách du lịch nhất. Công viên này cũng là nơi người Nhật cùng gia đình, người thân, bạn bè cùng quây quần bên nhau tổ chức ăn uống, vui chơi giải trí bên những góc hoa anh đào nở rộ và trên hết là để ngắm hoa.
Đoàn đến tham quan và chụp ảnh dưới chân Tháp Tokyo, tham quan đền Asakusa Kanon cổ kính. Sau đó tham quan và chụp hình lưu niệm bên ngoài Hoàng Cung – nơi ở và làm việc của gia đình Hoàng Gia Nhật Bản.
17h00 Đoàn ra sân bay Haneda đáp chuyến bay đi Osaka tới sân bay Itami, đoàn ăn tối tại nhà hàng. 
Nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Osaka.




Ngày 3: OSAKA - KYOTO - TOYOHASHI 

Số bữa ăn: 3 bữa
07h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
Đoàn đi tham quan thành phố Osaka: Tham quan và chụp ảnh bên ngoài lâu đài Osaka. Đoàn mua sắm tại khu shopping Shinsaibashi, khu phố Mỹ - American Village. Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa đoàn khởi hành đi Kyoto. Đoàn tham quan cố đô Kyoto với di tích Golden Pavillion - Đền Vàng nổi tiếng nằm ẩn mình giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích, đến thăm Chùa Kiyomizu – đây là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào, được xây dựng vào năm 780. Chùa Kiyomizu được UNESCO công nhận là di sản văn hoá năm 1994.
Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn đến Toyohashi nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 4: TOYOHASHI - HAMAMATSU - HỒ KAWAGUCHI 

Số bữa ăn: 3 bữa

07h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Quý khách hướng về thành phố Hamamatsu bằng bullet train (Shinkansen) - một loại tàu nhanh nhất thế giới, với vận tốc trung bình đến 300km/h.
Sau bữa trưa, đoàn tham quan, mua sắm tại khu Gotemba Outlet. 
Tối đoàn thư giãn tắm nước suối khoáng thiên nhiên và thoả sức Sauna tại bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên trong quần thể khu du lịch Kawaguchiko Jiragon. Nghỉ đêm tại khách sạn Kawaguchiko Jiragon Hotel hoặc tương đương.




Ngày 5: KAWAGUCHIKO - HAKONE - TOKYO 

Số bữa ăn: 3 bữa

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất Nhật Bản và cũng là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, nằm ở độ cao 3776m so với mặt nước biển. Quý khách sẽ lên núi (đến trạm thứ 5 nếu thời tiết cho phép). 
Xe đưa quý khách khởi hành tới khu du lịch Hakone.
Sau bữa trưa quý khách tới Hakone. Quý khách có cơ hội được tới thung lũng Owakudani luộc trứng và khi trứng chín, vỏ quả trứng sẽ chuyển sang màu đen – khi thưởng thức sẽ có một chút mùi sulphuric.
Buổi chiều đoàn khởi hành về Tokyo. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 6: TOKYO- HÀ NỘI

Số bữa ăn: 1 bữa (sáng)
08h30 Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Đoàn tham quan, mua sắm tại khu chợ điện tử Akihabara, khu Ginzza. Ăn trưa tại nhà hàng. 
Buổi chiều đoàn tới mua sắm các cửa hàng miễn thuế Aeon shoppng mall cho tới giờ lên máy bay về VN.
21h40 Xe đón đoàn trở về trung tâm Hà Nội, chia tay, kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Tokyo/ Osaka - Hà Nội.
- Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không và phụ phí nhiên liệu.
- Khách sạn tiêu chuẩn 3* (02 người/phòng; đoàn lẻ nam hoặc nữ thì ở phòng 3 giường).
- Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại. - Các bữa ăn chính theo chương trình.
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
- Phí tham quan.
- Visa nhập cảnh Nhật Bản.
- Bảo hiểm du lịch tại nước ngoài.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
- Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng)
- Tip cho tài xế và hướng dẫn viên tương đương 148.000 vnđ/khách/ngày tour
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không. - Chí phí cá nhân ngoài chương trình
- Mini bar
- Phụ phí phòng đơn
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy


=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét