Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

TP.Hồ Chí Minh-Mũi Né-Tà Cú-Đồi Cát Vàng-Resort 3 sao 4 ngày 3 đêm giá: 5.600.000



Đất nước ta có nhiều danh lam thắng cảnh diễm lệ trải đều khắp mọi miền từ Bắc vào Nam, từ cao nguyên tới hải đảo và mỗi địa danh ẩn chứa những nét đặc trưng mang sắc thái riêng có sức hấp dẫn lạ thường. Biển Mũi Né - Với những rặng dừa xanh tốt dọc theo bói biển, thân  cao vút, ngả mình ra bờ biển; Những cồn cát đó đi vào những cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế. Những vẻ đẹp của tạo hoá ban tặng cho nơi đây, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến thăm quan.
Đặt chân tới Phan Thiết thì chắc chắn quý khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mỹ miều, hoang sơ của thiên nhiên, sự hiền hòa, mến khách của con người nơi đây. Mảnh đất miền Trung khô cằn chỉ có nắng và gió, cát và biển lại được tạo hóa bù đắp bằng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đó là thắng cảnh Mũi Né thơ mộng, nơi giao hòa của những vẻ đẹp tinh túy giữa trời và đất.

Là Đồi Cát Mũi Né đã từng làm mê mải bước chân của các thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Đồi cát còn có tên gọi khác là đồi cát bay, bởi hình dáng của nó thay đổi liên tục theo từng ngày, từng giờ. Cát trải thảm tựa như bãi sa mạc hoang vu của xứ sở Châu Phi.
Hãy một lần gác lại những lo toan, bận rộn của cuộc sống thường nhật và cùng chúng tôi đến TP.Hồ Chí Minh-Mũi Né-Tà Cú-Đồi Cát Vàng-Resort 3 sao để nghe lòng lắng lại, để những nhọc nhằn, phiền muộn trôi theo sóng biển, để thả hồn vào thiên nhiên tươi đẹp nơi đây với Tour TP.Hồ Chí Minh-Mũi Né-Tà Cú-Đồi Cát Vàng-Resort 3 sao nhé!

Ngày 1: HÀ NỘI - TP.HCM 

19h30: Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội đi sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Tp.HCM (VN279 21h55 – 23h55). 
23h55: Đến sân bay Tân Sơn Nhất, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 2: TP.HCM - TÀ CÚ - MŨI NÉ

Số bữa ăn: 3 bữa
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng, sau đó đoàn khởi hành đi Phan Thiết. Trên đường đi đoàn dừng chân chinh phục Núi Tà Cú, Quý khách đi cáp treo ngắm cảnh đồng bằng Hàm Thuận Nam với những vườn Thanh Long xanh bạt ngàn. Quý khách sẽ cùng hướng dẫn viên tham quan chùa Linh Sơn Trường Thọ với bộ tượng tam thế Phật được tạc bằng gỗ trầm hương trên 100 năm tuổi và chụp hình lưu niệm với tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m. 
Trưa: Ăn trưa tại Phan Thiết. 
Chiều: Sau đó, Quý khách tham quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Trường Dục Thanh - Đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ở và dạy học năm 1910 trước lúc Người vào Sài Gòn để ra đi tìm đường cứu nước. Đến Mũi Né, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi/ tự do tắm biển. 
Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Mũi Né.




Ngày 3: BIỂN MŨI NÉ - LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Số bữa ăn: 3 bữa
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển. 
Chiều: Buổi chiều, xe đưa đoàn tham quan Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né - Khu trưng bày được giới thiệu một cách nghệ thuật và sang trọng theo từng chủng loại, màu sắc và kích cỡ. Từ các bộ sưu tập ngọc trai để nguyên cho đến các loại trang sức đính ngọc trai như: vòng đeo cổ, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc, đồng hồ đính ngọc trai. Tiếp tục tham quan Lâu đài rượu Vang RD trong khu nghỉ dưỡng Sealink - Tại đây du khách có cảm giác trở về thời trung cổ của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính, trang nhã, sang trọng, và những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City và toàn vịnh Mũi Né. Ngoài ra Quý khách được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất, đóng chai và thưởng thức một trong những loại rượu vang hảo hạng nổi tiếng thế giới được xuất xứ từ Thung Lũng Napa (Mỹ). 
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo phố biển. Nghỉ đêm tại Mũi Né.
 


Ngày 4: ĐỒI CÁT - TRUNG TÂM BÙN KHOÁNG - HÀ NỘI

Số bữa ăn: 3 bữa
07h00: Ăn sáng tại khách sạn.
08h00: Xe đưa Quý khách tham quan Đồi Cát Mũi Né - Còn gọi là Đồi Cát bay bởi mỗi khi có gió thổi qua, những vân cát liên tục thay đổi khiến diện mạo đồi cát trở nên mới nguyên, không còn giữ lại bất cứ dấu vết nào của hình dáng trước đó, ngoài ra Quý khách có thể tham gia trò chơi trượt cát (chi phí tự túc). Sau đó đoàn tham quan và thư giãn tại Trung Tâm Bùn Khoáng Nóng Mũi Né với dịch vụ Tắm Thủy Liệu Pháp (chi phí tự túc) hoặc về lại resort tự do tắm biển nghỉ ngơi. Làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành về Tp.HCM. Trên đường về xe dừng tại chợ Phan Thiết hoặc ghé mua sắm tại Cơ sở sản xuất nước mắm, tại đây Quý khách có thể mua quà cho người thân và bạn bè. Chiều đoàn về đến Tp.HCM
18h30: Đoàn đi ăn tối tại nhà hàng. Ra sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay về Hà Nội (VN278 21h20-23h10) 
23h10: Đến sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách về điểm đón ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.
 


Giá tour trọn gói bao gồm:
1. Xe vận chuyển 29 chỗ đời mới theo chương trình.
2. Phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Tp.HCM & Resort tiêu chuẩn 3 sao tại Mũi Né.
3. Ăn 06 bữa chính, mức 120.000 vnđ & 03 bữa sáng.
4. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình.
5. Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Tp.HCM – Hà Nội của Vietnam airlines.
6. Vé thắng cảnh một lần theo chương trình.
7. Quà tặng mũ
8. Nước suối trên xe 01 chai 0,5l/khách/ngày
9. Bảo hiểm du lịch mức chi trả tối đa 60.000.000đ/sự vụ
10. Thuế VAT theo quy định của nhà nước

Giá tour trọn gói không bao gồm:
1. Phụ thu phòng đơn.
2. Chi phí đồ uống & các chi phí cá nhân phát sinh khác trong chương trình.
3. Tiền bồi dưỡng cho HDV và LX. Phụ phí với người Nước ngoài - Việt Kiều 

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup


0 nhận xét:

Đăng nhận xét