Subscribe:

Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Phần Lan - Na Uy - Thụy Điển - Đan Mạch 13 ngày 12 đêm giá: 109.800.000



Nếu bạn đang ấp ủ dự định du lịch châu Âu thật khó có thể bỏ qua Scandivania – nơi được coi là “vùng đất thần tiên” của châu Âu với những dãy núi, hồ nước, những dòng sông bằng và những thành phố lung linh huyền diệu. Luxury ToursViet hân hạnh giới thiệu với quý khách hành trình tour kéo dài 13 ngày 12 đêm đến 4 đất nước du lịch “hot” nhất vùng Scandinavia đó là Phần Lan - Na Uy - Thụy Điển - Đan Mạch. Du khách sẽ được đặt chân đến thành phố Helsinki – thủ đô hiện nay và cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Phần Lan, được công nhận là “Thành phố văn hóa” vào năm 2000 và “Thủ đô thiết kế thế giới” năm 2012 với những bảo tàng cổ kính và những công trình kiến trúc đẹp bậc nhất châu Âu. Tiếp đó là Turku – thành phố cổ nhất của Phần Lan được chọn là “Thủ đô văn hóa châu Âu” vào năm 2011. Đến với Thụy Điển, du khách sẽ tham quan thủ đô Stockholm – một trong những thành phố giàu văn hóa và kiến trúc nhất thế giới, nơi có những tòa lâu đài tráng lệ và những con đường lát đá thơ mộng; thủ đô Oslo của Na Uy – thành phố cổ nhất bán đảo Scandinavia, một đô thị xinh đẹp với một bên là biển một bên là núi. Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan thành phố Goteborg (Gothenburg) – một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Thụy Điển với dịch vụ giá rẻ, sự thân thiện mến khách của người dân và mật độ điểm tham quan dày đặc. Du khách sẽ kết thúc hành trình Bắc Âu của mình tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch nơi có chất lượng cuộc sống thuộc nhóm cao nhất trên thế giới và được coi là thiên đường của các tòa lâu đài, cung điện, nhà thờ được xây từ nhiều thế kỷ trước vẫn lưu giữ nguyên vẹn vẻ đẹp vốn có. Hãy đến với Bingbongtravel và có những trải nghiệm tuyệt vời tại những thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Âu.

Ngày 1: HÀ NỘI - HENSINKI 


Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội, đưa quý khách ra sân bay Nội Bài đi Helsinki. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: HENSINKI ( C)


Tới Phần Lan, xe đón đoàn về nghỉ ngơi tại khách sạn tại Hensinki. Hensinki là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Phần Lan và là địa danh nổi tiếng về nghệ thuật của Bắc Âu. Hensinki có hàng trăm viện bảo tàng, nhà lưu niệm và nhà hát, với những công trình kiến trúc đẹp nhất và cổ kính nhất Châu Âu. Xe đón đoàn ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn. 



Ngày 3: HENSINKI ( S,T,C)


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tham quan thành phố Church on the Rock. Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn khởi hành tham quan Pháo đài Suomenlinna - còn được gọi là Lâu đài Phần Lan. Suomelinna là một di sản thế giới và được những khách du lịch từng đến đó ngưỡng mộ vì đây là nơi ngoạn mục để có thể tổ chức các chuyến đi picnic. Ăn tối tại nhà hàng.
Ngày 4: HELSINKI - LAHTI - CỐ ĐÔ TURKU (S,T,C)


Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn khởi hành đi cố đô Turku (164kms - 2,5 h). Trên đường đi đoàn ghé dừng chân tại Lahti (102kms - 1:30). Đoàn thăm quan Lahti, một trung tâm thể thao mùa đông quốc tế, nơi nổi tiếng với môn trượt tuyết, hằng năm vào mùa đông nơi đây lại diễn ra cuộc thi trượt tuyết. Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, đoàn tham quan trung tâm cố đô Turku - thành phố cổ nhất của Phần Lan và cũng là thủ đô xưa trước của Phần Lan. Đồng thời Turku cũng là cảng khẩu thông thương quan trọng giữa Phần Lan và Thuỵ Điển. Thăm quan những thắng cảnh của cố đô: Thành cổ, xây dựng năm 1280, Thành cổ là Di sản văn hoá thế giới và cũng là một trong những thành cổ lớn nhát khu vực Bắc Âu. Công trình này được xây dựng trong vòng 300 năm, đây là căn cứ quan trọng nhất của người Thuỵ Điển trong thời gian thống trị Phần Lan. Tham quan Nhà thờ, Quảng trường Market sống động. Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tai Turku. Sau đó đáp tàu thuỷ vượt biển Baltic khởi hành đi Thuỵ Điển. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 5: HELSINKI - STOCKHOLM (S,T,C)


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn đi tham quan. Đoàn chụp hình tại tòa thị chính Hensinki (City Hall) - là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, kinh tế, chính trị của Thành phố Hensiki. Tòa nhà Quốc hội (Parliament House) - là nơi hội họp của các quan chức, lãnh đạo của thành phố. Đoàn tiếp tục tham quan Sân vận động Olympic Stadium - là sân vận động trung tâm của thành phố Hensiki, nơi diễn ra các trận thi đấu lớn; Train Station - là nhà ga xe lửa trung tâm thành phố Hensinki. Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn tiếp tục tham quan thành phố và shopping mua những món quà cho bạn bè và người thân. Đoàn lên du thuyền khởi hành tới Stockholm. Ăn tối buffet và nghỉ đêm trên du thuyền Silja Line.



Ngày 6: STOCKHOLM (S,T,C)


Đoàn tới Stockholm - thủ đô của Thụy điển, còn được gọi là Venice của phương Bắc hay thành phố của những chiếc cầu. Tại đây, HDV đưa đoàn đi tham quan City Hall - trung tâm thương nghiệp và tài chính của Stockholm. Đoàn tiếp tục tham quan Bảo tàng tàu Vasa - Bảo tàng quân đội nằm ở điện pháo binh, những bức tượng trong khu vườn Milles vẫn đứng nguyên ở nơi mà chúng đã được chính nhà điêu khắc đặt hơn nửa thế kỷ trước. Từ những khung cửa sổ của Vasa có thể nhìn thấy rất rõ khu vực đóng con tàu hoàng gia và cả nơi nó bị chìm. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục city tour thành phố và shopping để mua quà tặng cho bạn bè và người thân. Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn. 

Ngày 7: STOCKHOLM (S,T,C)


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn khởi hành đi thăm quan Cung điện Drottingholm - rất nổi tiếng với nhiều cây cối và Trung Hoa Các của Trung Quốc. Năm 1991, UNESCO đã liệt kê Cung điện Drottningholm vào danh sách di sản thế giới. Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều xe sẽ đưa đoàn tiếp tục đi tham quan thành phố và shopping mua quà tặng cho bạn bè và người thân. Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn. 

Ngày 8: STOCKHOLM - OSLO (S,T,C)


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn đi Oslo - Thủ đô Na Uy - là một thủ đô đang trong kế hoạch nghiên cứu phát triển đô thị khá kỳ lạ với việc tìm kiếm tăng trưởng, phát triển đô thị trong sự hài hoà với thiên nhiên. Thắng cảnh đặc trưng buổi sáng của thủ đô là những phạm vi quanh thành phố như: National Theater - Nhà Hát Quốc Gia, Parliament - Nhà Quốc Hội, và Royal Palace - Cung điện Hoàng Gia. Tiếp đó Quý khách dạo bộ qua Khu công viên Frogner Park tráng lệ với 193 bức điêu khắc bằng đá granit và đồng đặc biệt khác thường của Gustav Vigeland. Ăn trưa tại nhà hàng. Thăm quan City Hall hiện đại và Resistance Museum - Viện Bảo Tàng Resistance trong những khu đất màu mỡ, rộng rãi của pháo đài Akershus. Ăn tối tại nhà hàng, Quý khách tự do nghỉ ngơi, shopping mua sắm hàng hoá, quà lưu niệm cho người thân. Nghỉ đêm tại Oslo.



Ngày 9: PARIS - HÀ NỘI (S,T,C)


Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tiếp tục tham quan Oslo, lần theo dấu vết con đường của nhà Vua, trước đây nó được nối rộng lớn giữa các thủ đô Oslo, Stockholm, Turku, Helsiki, và St. Petersburg, và trước đây con đường này được bảo quản rất khó khăn bởi những gia đình nông trại địa phương. Vượt qua biên giới Thuỵ Điển đến thắng cảnh Varmland, nơi được miêu tả rất tuyệt đẹp ở Selma Lagerlop's Saga của Gosta Berling, trên đường đến tham quan Karistad on Lake Vanern. Quý khách tiếp tục hành trình thăm quan qua thị trấn quân sự cổ xưa của Orebro và Eskilstuna hiện đại, được biết đến như là tấm thép trong sạch, không biến màu. Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 10: OSLO - HELSINBORG - COPENHAGEN (S,T,C)


Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tại khách sạn và đưa đoàn ra bến tàu đáp tàu khởi hành đi thăm quan phong cảnh dọc theo bờ biển trên đường đến Copenhagen. Trên đường đi tàu ghé dừng chân tham quan thành phố thịnh vượng lớn nhất thứ hai của Thuỵ Điển, với nhiều công viên, nhiều vườn cây thực vật đẹp, và các kênh đào được giữ gìn tốt, sạch sẽ. Buổi chiều: đoàn tiếp tục khởi hành đi thăm quan Helsinborg. Sau đó đoàn khởi hành đến thủ đô Copenhagen. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Copenhagen.




Ngày 11: COPENHAGEN - ROSENBORG CASTLE (S,T,C)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón & đưa đoàn đi thăm quan thủ phủ chính rộng lớn nhất và sống động nhất của Scandinavia. Quý khách tham quan nhà thờ Church of Our Savior, Stock Exchange - Sở giao dịch chứng khoán trên đường đi thăm quan lâu đài ROSENBORG CASTLE để ngắm nhìn những trang sức của Nữ Hoàng Đan Mạch. Xe tiếp tục đưa đoàn đi tham quan National Museum - Viện Bảo tàng và nhà hát Hoàng Gia (Royal Theatre). Quý khách dừng chân tham quan tại các bức ảnh của Cung điện Amalienborg Palace, và ngắm nhìn bức tượng Wisful Little Mermaid - Bức tượng cô gái người cá bé nhỏ với cái nhìn đăm chiêu, buồn đang hướng mắt nhìn ra hải cảng xa xa.
Quý khách dùng bữa trưa và tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Copenhagen.

Ngày 12: COPENHAGEN - HÀ NỘI (S)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn
 nghỉ ngơi và check out ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Xe đón đoàn ra

Ngày 13: HÀ NỘI 

Đoàn về tới sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về trung tâm thành phố. Chia tay, kết thúc chương trình
Giá bao gồm:
-Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế (3, 4*, phòng đôi)
-Vé máy bay quốc tế khứ hồi và chặng nội địa ( nếu có )
-Lệ phí sân bay + thuế Hàng không + phụ phí xăng dầu
-Ăn trọn gói theo Chương trình.
-Vận chuyển xe máy lạnh theo chương trình.
-Vé vào cửa các điểm tham quan trong chương trình.
-Vé tàu
-Quà tặng
-Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 210.000.000 VND/ trường hợp .
-Hỗ trợ làm thủ tục visa và giấy mời.
-Hướng dẫn viên Tiếng Việt – Anh suốt tuyến.
-Hướng dẫn viên địa phương tiếng Anh hoặc tiếng Pháp
- VAT theo quy định của Nhà nước

Giá không bao gồm:
- Hộ chiếu, Chi phí cá nhân : điện thoại, giặt là……
- Phụ phí phát sinh cho Lệ phí sân bay + Thuế hàng không + Phụ phí xăng dầu (nếu có sau ngày 01.02.2012)
- Hành lý quá cước, tham quan ngoài chương trình.…
- Chi phí bồi dưỡng cho tài xế, Hướng dẫn viên bản địa
- Lệ phí visa ( tương đương 1.900.000 VND )
- Bảo hiểm du lịch Châu Âu mức 900.000.000 VND ( khoảng 450.000 VND )
- Tiền tax du lịch tại Châu Âu (có văn bản kèm theo )



=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét