Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

London 6 ngày 5 đêm giá: 63.800.000


Thành phố london là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của vương quốc Anh một những nơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp vang tầm thế giới, là một thành phố toàn cầu là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới, là một điểm đến du lịch hấp dẫn đối với du khách nội địa và quốc tế.Nơi đây mang cho mình những âm hưởng của một thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất thế giới. Chắc chắn khi đến với London bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc mới lạ về cảnh vật thiên nhiên con người nơi đây với những công trình kiến trúc cổ kính kèm theo đó là những câu chuyện lịch sử rất thú vị và lôi cuốn khách tham quan du lịch. Sở hữu một nền văn hóa từ ngàn đời đặc sắc nơi đây mỗi năm thu hút tơi hàng triệu lượt khách du lịch nườm nượp kéo về mang nhiều sắc thái dân tộc và đủ các mầu da.

Ngày 1: HÀ NỘI - LONDON

20h00 Xe và HDV  Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội và đưa ra sân bay Nội Bài đi London. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.



Ngày 2: LONDON
Số bữa ăn: 2 bữa
07h00 Tới London, xe và HDV đưa đón đoàn tham quan thành phố: chụp hình tháp đồng hồ Big Ben - Thật ra Big Ben là tên “nick name” của quả chuông treo trong tháp đồng hồ, còn tên gọi chính thức của nó lại là “Quả chuông lớn” (Great Bell), được mệnh danh là chiếc đồng hồ công cộng chạy chính xác nhất thế giới. Tiếp đó tham quan quảng trường Trafalgar - Đây là nơi được xây dựng để vinh danh công tước Nelson sau chiến thắng của ông tại trận thuỷ chiến ở Trafalgar năm 1805 với quân đội của Napoleon. Chụp hình tại tu viện Westminster - được coi là thánh đường của các nghi thức hoàng gia, nơi chứng kiến hàng chục lễ lên ngôi của các bậc quân vương và nữ hoàng Anh, nơi diễn ra hôn lễ đình đám của Hoàng tử Anh William và vị hôn thê Kate Middleton. Tiếp tục tham quan thành phố sương mù: chụp hình cung điện Buckingham và xem nghi thức đổi gác tại cổng cung điện.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
14h00 Đoàn tham quan bảo tàng sáp Madame Tussauds một trong những địa điểmdu lịch chính ở London, tại đây có những hình ảnh lịch sử, chính trị, nhân vật hoàng gia, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao thể thao, ca nhạc, những nhân vật nổi tiếng Thế giới. Sau đó đoàn tự do mua sắm quà cho bạn bè và người thân tại Harrods.
18h30 Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn.




Ngày 3: LONDON - BATH - STONEHENGE - LONDON
Số bữa ăn: 3 bữa
07h00 Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn đưa đoàn tham quan Bảo Tàng RomanBath - là một tòa nhà hai tầng, chính giữa là bể nước ấm (great bath) nổi bật với màu xanh lá cây mướt mắt, bể nước ở đây nóng ấm tự nhiên, không cần phải có lò sưởi hay hệ thống đốt nóng nào – nơi đây cũng là nhà tắm của người Roman cổ, dãy đá sa thạch Stonehenge – một trong những kỳ quan thế giới và là kỳ quan nổi tiếng nhất trong các di tích tiền sử ở Châu Âu.
12h00 Ăn trưa tại nhà hàng
14h00 Đoàn tham quan Royal Crescent - là một con đường gồm 30 căn nhà được xếp thành hình lưỡi liềm, được xây dựng từ năm 1767 đến 1775, thiết kế bởi kiến trúc sư John Wood em.
18h30 Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn.




Ngày 4: LONDON - OXFORD - WINDSOR - LONDON
Số bữa ăn: 3 bữa
07h00 Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tiếp tục tham quan: Christchurch college – một học viện đặc biệt – một trong những trường cao đẳng lớn nhất tại Đại học Oxford, Merton college – một trong những trường cao đẳng tư thục đầu tiên thuộc Đại học Oxford – có nền tảng từ những năm 1260 khi Walter de Merton, tướng Henry III và sau đó là Edward I lần đầu lập nên quy chế cho một trường độc lập và tạo ra các nguồn lực hỗ trợ ngôi trường này.
12h00 Ăn trưa tại nhà hàng.
14h00 Đoàn tham quan Lâu đài Windsor nằm bên dòng sông Thames thơ mộng, hiền hòa. Cung điện nguy nga, tráng lệ với khung cảnh lãng mạn, yên bình luôn là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng đối với mỗi du khách khi đặt chân đến xứ sở sương mù. 
18h30 Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 5: LONDON
Số bữa ăn: 3 bữa
07h00 Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tham quan Bảo tàng British - viện bảo tàng văn hóa và lịch sử loài người ở London. Với trên 7 triệu vật thể hiện có, Viện bảo tàng Anh là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới, minh họa đầy đủ lịch sử văn hóa loài người từ nguyên thủy đến hiện tại. Du thuyền trên sông Thames thơ mộng.
12h00 Ăn trưa tại nhà hàng.
14h00 Buổi chiều tự do mua sắm trước ngày trở về Việt Nam.
18h30 Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn.




Ngày 6: LONDON - HÀ NỘI
Số bữa ăn: 1 bữa (sáng)
07h00 Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.


Ngày 7: HÀ NỘI


Đoàn về tới sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về trung tâm thành phố.
Kết thúc chương trình.


GIÁ TOUR BAO GỒM
• Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế (3*, phòng đôi)
• Vé máy bay quốc tế khứ hồi
• Lệ phí sân bay + thuế Hàng không + phụ phí xăng dầu 
• Vận chuyển xe máy lạnh theo chương trình.
• Vé vào cửa các điểm tham quan trong chương trình. 
• Ăn trọn gói theo Chương trình.
• Quà tặng 
• Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 210.000.000 VND/ trường hợp .
• Hỗ trợ làm thủ tục visa và giấy mời.
• Hướng dẫn viên Tiếng Việt – Anh suốt tuyến.
• Lệ phí visa

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
• Hộ chiếu, Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là…
• Phụ phí phát sinh cho Lệ phí sân bay + Thuế hàng không + Phụ phí xăng dầu (nếu có, kèm theo Công văn của Hàng không).
• Chi phí Tip cho tài xế, Hướng dẫn viên bản địa
• Phụ phí phòng đơn (phụ thuộc ngày khởi hành cụ thể)
• Hành lý quá cước, tham quan ngoài chương trình.


=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét