Subscribe:

Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Anh - Scotland 11 ngày 10 đêm giá: 89.790.000


Scotland là một đất nước thuộc Tây Âu, nằm trong Vương quốc Liên hiệp Anh với Bắc Ireland, nước Anh và xứ Wales. Scotland có thủ đô Edinburgh là thành phố lớn thứ nhì của Scotland và cũng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất châu Âu. Scotland vốn là một nước độc lập cho đến năm 1707 khi đạo luật thống nhất Vương quốc Anh ra đời. Tuy nhiên, Scotland vẫn gìn giữ được những nét văn hoá và đặc trưng của dân tộc Scotland.
Scotland là vùng đất cổ tích với những ngôi làng có từ thời Trung cổ, những người đàn ông mặc váy len Kilt thổi kèn độc đáo. Thủ đô Edinburgh cổ kính của Scotland được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất Châu Âu. Scotland có kiểu thời tiết rất đặc biệt, có đến bốn mùa trong một ngày. Đặc biệt là mùa xuân từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất của Scotland cũng là lúc diễn ra lễ hội Văn hóa quốc tế Edinburgh rất hấp dẫn.
Tham gia tour Anh - Scotland 11 ngày 10 đêm du khách sẽ tham quan những công trình, chiêm ngưỡng những bức tượng sáp của hoàng gia Anh trong đợt đúc tượng lớn nhất từ trước đến nay tại bảo tàng sáp Madam Tussauds, chụp ảnh tại tòa nhà The Shard cao nhất châu Âu hay đi cáp treo bắc ngang dòng sông Thames, ngắm toàn cảnh London trên độ cao gần 100 mét (hai công trình quy mô nhất London vừa được khánh thành trong tháng 7 vừa qua).
Ngoài ra, du khách còn được thăm những địa danh nổi tiếng nước Anh như cung điện Buckingham - nơi diễn ra những sự kiện trọng đại của hoàng gia Anh, chụp hình bên tháp Big Ben nhân sự kiện tháp được đổi tên thành tháp Elizabeth, ghé Oxford – trường đại học cổ kính và danh giá nhất nước Anh…
Theo tour, du khách còn được chiêm ngưỡng hình ảnh những người đàn ông mặc váy xứ Scotland; tìm hiểu quy trình sản xuất rượu whisky, tự mình thưởng thức hương vị thơm nồng của những chai whisky - Chivas danh tiếng ngay trên chính quê hương của nó.

Ngày 1: HÀ NỘI - LONDON

Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội, đáp chuyến bay đi London. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: LONDON
Số bữa ăn: 2 bữa (trưa, tối)
Tới London, xe và HDV đưa đón đoàn tham quan thành phố: chụp hình tháp đồng hồ Big Ben - Thật ra Big Ben là tên “nick name” của quả chuông treo trong tháp đồng hồ, còn tên gọi chính thức của nó lại là “Quả chuông lớn” (Great Bell), được mệnh danh là chiếc đồng hồ công cộng chạy chính xác nhất thế giới. 
Tiếp đó tham quan quảng trường Trafalgar - Đây là nơi được xây dựng để vinh danh công tước Nelson sau chiến thắng của ông tại trận thuỷ chiến ở Trafalgar năm 1805 với quân đội của Napoleon. Chụp hình tại tu viện Westminster - được coi là thánh đường của các nghi thức hoàng gia, nơi chứng kiến hàng chục lễ lên ngôi của các bậc quân vương và nữ hoàng Anh, nơi diễn ra hôn lễ đình đám của Hoàng tử Anh William và vị hôn thê Kate Middleton. Tiếp tục tham quan thành phố sương mù: chụp hình cung điện Buckingham và xem nghi thức đổi gác tại cổng cung điện. Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều xe đón đoàn tham quan bảo tàng sáp Madame Tussauds một trong những địa điểm du lịch chính ở London, tại đây có những hình ảnh lịch sử, chính trị, nhân vật hoàng gia, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao thể thao, ca nhạc, những nhân vật nổi tiếng Thế giới. Sau đó đoàn tự do mua sắm quà cho bạn bè và người thân tại Harrods. 
Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.




Ngày 3: LONDON - STONEHENGE - BATH - BRISTOL
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn di chuyển đi Stonehenge, tham quan Stonehenge – một trong những kỳ quan thế giới và là kỳ quan nổi tiếng nhất trong các di tích tiền sử ở Châu Âu. Sau đó di chuyển đi Bath, tham quan thành phố thơ mộng của nước Anh. Năm 1987, Bath được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới. Hằng năm thành phố tổ chức sự kiện Ngày di sản thế giới (World Heritage Day) với nhiều lễ hội hấp dẫn, trong đó tái hiện doanh trại, cảnh diễu binh và đánh trận của quân lính La Mã, khung cảnh chuẩn bị các bữa ăn cho quý tộc thời vua George thế kỷ XVIII, XIX....
Ăn trưa và tiếp tục tham quan Nhà thờ lớn Bath Abbey – một nhà thờ giáo xứ Anh giáo được thành lập vào thế kỷ thứ 7 – một trong những ví dụ lớn nhất về kiến trúc Gothic tại các nước phương Tây, Bảo Tàng Roman Bath - là một tòa nhà hai tầng, chính giữa là bể nước ấm (great bath) nổi bật với màu xanh lá cây mướt mắt, bể nước ở đây nóng ấm tự nhiên, không cần phải có lò sưởi hay hệ thống đốt nóng nào – nơi đây cũng là nhà tắm của người Roman cổ, Royal Crescent - là một con đường gồm 30 căn nhà được xếp thành hình lưỡi liềm, được xây dựng từ năm 1767 đến 1775, thiết kế bởi kiến trúc sư John Wood em, Cầu Pulteney – bắc qua sông Avon - cây cầu được hoàn thành vào năm 1774, nối thành phố Bath với thị trấn mới Georgian thuộc Bathwick.
Buổi tối, đoàn ăn tối và Quý khách tự do mua sắm, nghỉ ngơi.




Ngày 4: BRISTOL - STRATFORD UPON AVON - YORK
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến Stratford Upon Avon, nơi nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare ra đời và cũng là nơi an nghỉ cuối cùng của ông, tham quan Anne Hathaway’s Cottage (trang trại Anne Hathaway) là ngôi nhà của gia đình bên vợ của Shakespeare, cách trung tâm thành phố 1,5km. Nét hấp dẫn kiến trúc ngôi nhà này là kiểu mái nhà bằng rơm trộn đất được phục chế, trông thật thơ mộng. Chung quanh nhà là cả một khu vườn rộng vừa trồng hoa, vừa trồng cây ăn quả như táo, lê. Ở đây còn giữ lại chiếc ghế mà chàng thanh niên William Shakespeare thường ngồi để tán tỉnh cô nàng Anne Hathaway khi họ chưa lấy nhau.
Quý khách dùng bữa trưa và di chuyển đi York, tham quan York Minster – nhà thờ Gothic lớn nhất ở Bắc Âu, Clifford’s Tower – một thiết kế đặc biệt – tháp hai tầng được với bốn thùy tròn, mỗi thùy có chiều ngang 6,5 mét, tường dày 3 mét, ở đoạn rộng nhất, tháp có chiều ngang 24 mét. Quý khách dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn tự do nghỉ ngơi.


Ngày 5: YORK - EDINBURGH
Số bữa ăn: 3 bữa
Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng khách sạn. Xe đón đoàn khởi hành đi Edinburgh. Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn tham quan lâu đài Edinburgh, tọa lạc trên vùng đá núi lửa rộng lớn vươn lên một cách ấn tượng giữa thành phố Edinburgh, Calton Hill – là một trong những ngọn đồi chính của Edinburgh nằm ngay tại trung tâm thành phố - với kiến trúc độc đáo không thể nhầm lẫn của những tòa nhà Hy Lạp cổ mọc lên phía đường chân trời, New Town – một ngôi làng và giáo xứ dân sự thuộc quận Hampshire, nước Anh. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn, tự do nghỉ ngơi.




Ngày 6: EDINBURGH
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tham quan. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan cung điện Holyrood – là nơi ở chính thức của vương triều Anh tại Scotland – đã từng là nơi cư trú chủ yếu của các vị Vua và Nữ hoàng của Scotland từ thế kỷ thứ 16 và là nơi tổ chức các sự kiện quốc gia. Tham quan Royal Mile – dãy phố chính của khu phố cổ thuộc thành phố Edinburgh, Scotland, John Knox house - một ngôi nhà lịch sử nổi tiếng vì là nơi ở của nhà cải cách Tin Lành John Knox trong thế kỷ thứ 16. 
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, và tiếp tục tham quan Princes street gardens – một ốc đảo tuyệt đẹp giữa thành phố, với thảm cỏ, cây, cây bụi, hoa, và rất nhiều những chú sóc – khu vườn được chia thành hai bằng một triển lãm lớn ở giữa, để khi trời mưa bạn cũng vẫn có thể tìm hiểu vài nét văn hóa tại đây. Sau đó, quý khách tự do mua sắm tại con đường mua sắm lớn và nhộn nhịp nhất tại Edinburgh. 
Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.


Ngày 7: EDINBURGH - WINDERMERE - MANCHESTER
Số bữa ăn: 3 bữa
Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng khách sạn. Xe đón đoàn khởi hành đi Windermere, tham quan Công viên quốc gia và du thuyền trên hồ Windermere, được mệnh danh là hồ lớn nhất nước Anh. Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành tới Manchester, tham quan Nhà thờ Manchester, chụp hình tại sân vận động Manchester, tự do shopping. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn, tự do nghỉ ngơi.




Ngày 8: MANCHESTER - WINSOR - LONDON
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan khởi hành đi Windsor. Tham quan Lâu đài Windsor - cùng với Cung điện Buckingham tại London và Cung điện Holyrood tại Edinburgh, lâu đài Windsor là một trong những nơi ở của Hoàng gia Anh. Nữ hoàng Elizabeth II dành rất nhiều kì nghỉ cuối tuần trong năm tại lâu đài này, sử dụng cho cả nhu cầu giải trí cá nhân cũng như những công việc của quốc gia, Eton College - trường đại học Eton, từng đào tạo rất nhiều học sinh lỗi lạc. Ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục di chuyển đi London. Đến London ăn tối, quý khách tự do nghỉ ngơi.


Ngày 9: LONDON
Số bữa ăn: 3 bữa
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan Bảo tàng British - viện bảo tàng văn hóa và lịch sử loài người ở London. Với trên 7 triệu vật thể hiện có, Viện bảo tàng Anh là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới, minh họa đầy đủ lịch sử văn hóa loài người từ nguyên thủy đến hiện tại. Du thuyền trên sông Thames thơ mộng. Ăn trưa và tự do shopping. Buổi tối, Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khách sạn.



Ngày 10: LONDON - TP. HÀ NỘI
Số bữa ăn: 3 bữa
Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành ra phi trường đón chuyến bay về Hà Nội.


Ngày 11: TP. HÀ NỘI


Tới sân bay, xe Luxury ToursViet đón đoàn về điểm hẹn trong thành phố. Hướng dẫn viên Luxury ToursViet chia tay đoàn và kết thúc chuyến tham quan.

GIÁ TOUR BAO GỒM
• Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế (3*, 4*, phòng đôi)
• Lệ phí sân bay + thuế Hàng không + phụ phí xăng dầu 
• Ăn trọn gói theo Chương trình.
• Vận chuyển xe máy lạnh theo chương trình.
• Vé vào cửa các điểm tham quan trong chương trình. • Vé máy bay quốc tế khứ hồi 
• Quà tặng của Luxury ToursViet
• Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 210.000.000 VND/ trường hợp .
• Hỗ trợ làm thủ tục visa và giấy mời.
• Hướng dẫn viên Tiếng Việt – Anh suốt tuyến.
• Lệ phí visa

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
• Hộ chiếu, chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là…
• Phụ phí phát sinh cho Lệ phí sân bay + Thuế hàng không + Phụ phí xăng dầu (nếu có, kèm theo Công văn của Hàng không)
• Chi phí Tip cho tài xế, Hướng dẫn viên bản địa 
• Phụ phí phòng đơn (phụ thuộc ngày khởi hành cụ thể)
• Hành lý quá cước, tham quan ngoài chương trình



=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét