Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Siemriep - Khám phá Angkor Wat huyền thoại (ECO) 3 ngày 2 đêm giá: 7.100.000


Cambodia - đất nước của những mái chùa tháp từ lâu đã trở nên quen thuộc trong tâm thức của du khách. Nhưng có đến rồi du khách mới khám phá thêm nhiều điều mới lạ nữa từ vùng đất ngỡ như thân quen này. Chương trình du lịch “Khám phá Angkor huyền bí” mà Luxury ToursViet giới thiệu sẽ đưa du khách xuyên qua những cánh đồng bạt ngàn vườn cây thốt nốt đẹp như tranh vẽ, chiêm nghiệm nụ cười bí ẩn muôn thuở của thần Bayon, ngẩn ngơ theo điệu múa Apsara của các tiên nữ xinh đẹp, chạm tay vào những tuyệt tác phù điêu của đền Angkor huyền thoại – một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc nhất của thế giới. Đắm mình suy tưởng giữa khung cảnh hoang vu, cổ kính, ngắm những ngọn tháp huyền bí soi bóng trên mặt hồ lộng gió, du khách sẽ như được sống lại ở một thế giới khác, thế giới thần linh, tiên nữ và chiến binh rực rỡ sắc màu của đế chế Angkor huy hoàng ngày ấy ...
Cuộc hành trình sẽ đưa mọi người đến là Siem Reap – một tỉnh lớn của Cambodia, những khu phố đêm Old Market và con đường phố Tây Pub Street đang cuốn hút mọi người hòa cùng nhịp sống sôi động của Siem Reap về đêm.
Nằm cách không xa Siem Reap khoảng vài km là khu di tích đền đài Angkor Wat – được xem là công trình lớn nhất và nghệ thuật tuyệt đỉnh của kiến trúc Khmer. Với các khu đền thờ chính như Angkor Wat, Angkor Thom, Baphoun, Ta Promh,…hợp thành một quần thể kiến trúc đặc sắc.



Ngày 1: HÀ NỘI - SIEMREAP
Số bữa ăn: tùy thuộc vào giờ bay
Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội ra sân bay làm thủ tục bay thẳng đi Siemreap.
Đến sân bay Siemreap, xe và HDV đón đoàn về nhận phòng khách sạn 4*.
Sau đó đoàn tự do đi bộ tại phố đi bộ nổi tiếng của thành phố du lịch Siemreap. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.


Ngày 2: SIEMREAP
Số bữa ăn: 3 bữa
07h00 Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan đền Angkor Thom và đền Ta Prohm, Đây là những cung điện lớn nhất với các mặt Phật được tạc trên đá cùng những phù điêu tuyệt đẹp. Quý khách cũng được nghe hướng dẫn viên giải thích về cách khai thác dầu từ cây Thốt Nốt ở nơi đây. Quý khách tham quan đền Bayon, khám phá 54 đỉnh tháp với những tượng 4 mặt, khám phá Nụ Cười Bayon.
12h00 Ăn trưa tại nhà hàng trong thành phố. Sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục tham quan đền Angkor Wat, một trong những kỳ quan của thế giới, và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đồi Bakheng.
19h30 Ăn tối buffet tại nhà hàng và thưởng thức chương trình ca múa nhạc truyền thống của người Khmer. Trở về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan Pub street, con phố đi bộ tại Siemreap. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 3: SIEMREAP - HÀ NỘI
Số bữa ăn: 2 bữa (sáng, trưa)
Đoàn ăn sáng tại nhà hàng địa phương. Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách đi tham quan mua sắm tại các chợ địa phương của Siemreap. Đoàn tự do mua sắm cho đến giờ ăn trưa.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay đón chuyến bay về Hà Nội.
Về đến sân bay quốc tế Nội Bài, xe và HDV đưa đoàn về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại.


GIÁ TOUR BAO GỒM- Vé máy bay khứ hồi của hàng không quốc gia Việt Nam 
- Khách sạn 4 sao tại Siemreap (Phòng đôi, phòng 3 nếu lẻ người)
- Các bữa ăn theo chương trình
- Vận chuyển và vé tham quan theo chương trình vào cửa 01 lần.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến (đoàn trên 15 người)
- Quà tặng 
- Bảo hiểm du lịch (210.000.000đ/trường hợp). Bảo hiểm hành lý 21.000.000đ/trường hợp.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
Hộ chiếu.
- Phụ phí phòng đơn.
- Chi phí cá nhân như đồ uống, điện thoại, giặt là tại khách sạn. 
- Các chi phí khác ngoài chương trình. 
- Phí hành lý quá cước.
- Tiền típ cho HDV và lái xe tại 65.000đ/khách/ngày


=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét