Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bái Đính - Tràng An full day giá 750.000

Khu du lịch sinh thái Tràng An nằm phía Đông tỉnh Ninh Bình, có tổng diện tích gần 2000 ha, được chia làm 5 khu chức năng chính: khu bảo tồn đặc biệt (khu cố đô Hoa Lư), khu trung tâm, khu hang động, khu dịch vụ du lịch, khu tâm linh núichùa Bái Đính. Nới đây gồm hệ thống dãy núi đá vôi với hàng triệu năm tuổi, qua thời gian dài phong hóa bởi sự biến đổi của trái đất, khí hậu, đã hình thành các thung lũng, hang động, hồ đầm, hệ sinh thái rừng ngập nước, và các di tích khác.
Nằm trong Khu du lịch Tràng An đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách đó là khu núi Chùa Bái Đính nổi tiếng. Nơi đây cũng là quần thể chùa được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam như: chuông to nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng phật to nhất, khuôn viên rộng nhất. Được kỳ vọng trở thành một di sản thế giới hỗn hợp với cả hai tiêu chí văn hóa và thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam.
Nằm trong khu di tích thắng cảnh Ninh Bình, Tràng An được ví như một “Hạ Long cạn”. Nơi đây có hệ thống núi đá vôi và hang động tự nhiên hết sức đa dạng. Nhiều dãy núi đá vôi vách dựng đứng ôm trọn cả thung lũng, dưới chân các dãy núi đá vôi có rất nhiều hàm ếch, cửa hang là dấu tích sự xâm thực của nước biển. Đến Tràng An, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với núi đá chon von, cỏ cây xanh ngắt cùng những thung nước trong vắt dưới chân vách đá và nhiều hang động kỳ bí.
Đến với Khu du lịch sinh thái Tràng An để được thưởng ngoạn một bức tranh thủy mặc mê đắm lòng người với non nước, mây trời, khám phá những hang động kỳ ảo và có những phút giây thanh tịnh, thư giãn với văn hóa tâm linh riêng có của nơi đây.

HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN Số bữa ăn:1 bữa (trưa)
Sáng
07h00 Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình. Quý khách dừng chân ăn sáng tại Phủ Lý – chi phí tự túc.
09h30 Đến Bái Đính, Quý khách tham quan Chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, nơi đặt pho tượng phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng nguyên khối cao 10m, nặng 100 tấn. là pho tượng đức phật Thích Ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam và chuông ( đồng ) lớn nhất Đông Nam Á.

Chiều
11h30 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
12h30 Quý khách tiếp tục tham quan khu du lịch Tràng An
13h00 Đoàn xuống đi thuyền (đò) trên sông tham quan đền Trình, đền Trần, và Phủ Khống. Rời bến thuyền Quý khách tham quan Hang Sáng, Hang Tối, Hang Ba Giọt, Hang Nấu Rượu,...đầy huyền bí và hoang sơ trong các thủy động ở Tràng An.
15h30 Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội.
*) Thứ tự các điểm thăm quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế tại thời điểm xuất phát nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi và các điểm thăm quan theo chương trình.

Giá tour bao gồm:
- Xe đưa đón theo chương trình
- Thuyền và vé tham quan khu du lich Tràng An
- Vé xe điện Bái Đính
- Ăn 01 bữa trưa
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo đi theo chương trình
- Nước suối phục vụ trên xe 01 chai 0,5l/ ngày
- Bảo hiểm du lịch mức chi trả tối đa 50.000.000đ/vụ
- Thuế VAT theo quy định của Nhà nước
- Nước suối: 01 chai 0,5L/ngày/khách.

Giá tour không bao gồm:
- Chi phí cá nhân
- Tiền típ
- Chi phí tham quan ngoài chương trình

Giá ưu đãi dành cho trẻ em:
• Trẻ em dưới 5 tuổi: được miễn phí vé dịch vụ (ăn chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ vé.
• Trẻ em từ 5 - dưới 11 tuổi phải mua 50% vé dịch vụ (ăn riêng). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 - dưới 11 tuổi
• Trẻ em 11 tuổi trở lên phải mua một vé.

Phương thức thanh toán
- Thanh toán 50% ngay sau khi đặt cọc & thanh toán nốt số tiền còn lại trước khởi hành 7 ngày, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Lưu ý:
- - Khi đăng ký tour Quý khách vui lòng cung cấp tên chính xác, đầy đủ, đúng từng ký tự trên CMND/ Passport (Hộ chiếu)/ Giấy khai sinh (trẻ em dưới 14 tuổi). Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải có CMND hoặc Passport (hộ chiếu).
- Quý khách đi tour cần đem theo CMND (còn hạn 12 năm)/ Passport (Hộ chiếu)/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em). Trẻ em không đi cùng cha mẹ phải có giấy cam kết (hoặc giấy chứng thuận) của cha hoặc mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương cho người dẫn trẻ em đi. Riêng khách Việt Kiều phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu) hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam.  

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét