Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Đảo Ngọc Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 6.790.000


Đảo Phú Quốc của Việt Nam với những bãi biển tuyệt đẹp, trù phú, là điểm đến được khách du lịch quốc tế và trong nước đặc biệt yêu thích.

Mới đây, Tạp chí Du lịch của National Geographic (Hiệp hội Địa lý quốc gia Hoa Kỳ) đã vừa công bố danh sách “Những chuyến đi mùa đông tốt nhất năm 2014″ (Best winter trips 2014). Trong đó, danh sách được bầu chọn bởi các biên tập viên chuyên về du lịch của tạp chí, gồm 15 điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Theo đó, đảo Phú Quốc của Việt Nam được giới thiệu ở vị trí thứ 3. Khách du lịch có thể đến Phú Quốc dễ dàng bằng máy bay và di chuyển trên đảo bằng taxi hoặc xe máy. Đây là điểm đến có nhiều phòng nghỉ cao cấp, nước biển trong xanh, nhiều nắng ấm và hải sản phong phú.

NGÀY 01
HÀ NỘI - PHÚ QUỐC (Ăn: Trưa,Tối)
Xe và HDV Luxury ToursViet đón Quý khách tại 173 Xuân Thủy, Hà Nội – Hà Nội đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Phú Quốc. Quý khách có mặt tại sân bay Phú Quốc, HDV đón đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều Quý khách tự do tắm biển.
18h30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng với món ăn đặc sản của Phú Quốc, Còi biên mai - Là thớ thịt nằm giữa hai vỏ sò, ốc. Còi được chế biến thành nhiều món nướng, xào, lẩu… Nhưng ngon nhất là món nướng, giữ được độ dai, giòn và có vị thơm.
NGÀY 02
THAM QUAN PHÚ QUỐC (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển.
08h30 HDV đưa đoàn tham quan. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Úc - Nơi trưng bày các sản phẩm ngọc trai chính hiệu được nuôi cấy tại Phú Quốc. Tìm hiểu chó xoáy lưng Phú Quốc - Giống chó độc đáo với những ưu điểm vượt trội. Rượu sim - Loại rượu vang làm từ trái sim rừng chín.Gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim tại cơ sở sản xuất rượu sim Bảy Gáo.
11h30 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với món Gỏi Cá Trích - Món ăn dân dã này còn được xem là món ăn đặc sản của Phú Quốc, được nhiều thực khách biết đến. Điều này đã góp phần làm phong phú nét đẹp văn hóa ẩm thực biển đảo Phú Quốc.
14h00 HDV đưa đoàn tham quan. Cơ sở nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn/Thịnh Phát - Với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc. Dinh Cậu - Với nét văn hóa tín ngưỡng, chỗ dựa tinh thần của ngư dân trên trên đảo trước khi ra khơi. Làng chài cổ Hàm Ninh - Nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển, Quý khách có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc. Chùa Hùng Long - Ngôi chùa tín ngưỡng địa phương, tọa lạc trên đồi cao, có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn, tham quan, cúng Chùa, cầu an cho người thân.
18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá Phú Quốc về đêm.
NGÀY 03
KHÁM PHÁ BIỂN TÂY NAM (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó HDV đưa Quý khách tiến về phía Nam tham quan. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc - Xem phim tư liệu, cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước và sống với niềm tự hào dân tộc.
09h30 Quý khách lên tàu khám phá quần đảo An Thới. Với đội ngũ thủy thủ đoàn & HDV địa phương giàu kinh nghiệm, Quý khách sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ khi chính tay mình buông câu bắt được những chú cá bống mú phàm ăn trong các rặn san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi, hòn Thơm …
11h30 Ăn trưa trên tàu cùng với các chiến lợi phẩm mà mình vừa câu được. Quý khách bơi mang kính lặn, ngắm nhiều loại san hô đẹp, quý hiếm tại khu bảo tồn biển Phú Quốc, tự do tắm biển.
15h00 Tầu cập cảng An Thới, xe đón Quý khách tham quan. Bãi Sao - Một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất tại Phú Quốc. Tự do tắm biển.
16h30 Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức món Sò điệp nướng là một trong những món ăn đặc sản của Phú Quốc. Tự do khám phá Đảo Ngọc về đêm, tham quan chợ đêm Dinh Cậu hoặc có thể thuê thuyền đi câu mực ban đêm rất thú vị, nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 04
PHÚ QUỐC – HÀ NỘI (Ăn: Sáng)
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách tự do tắm biển hoặc đi chợ Dương Đông mua hải sản về làm quà. HDV đưa đoàn ra sân bay về lại Hà Nội. Đoàn về đến sân bay Nội Bài, HDV đón đoàn về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay & hẹn gặp lại Quý khách!

(*)Giờ bay và thứ tự các điểm thăm quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế tại thời điểm xuất phát nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi và các điểm thăm quan theo chương trình.

Giá tour trọn gói bao gồm:
1. Xe vận chuyển (16-29-35-45 chỗ đời mới tùy theo số lượng khách) theo chương trình.
2. Khách sạn tiêu chuẩn 3*: tại Phú Quốc (Khách sạn Hòa Bình hoặc tương đương).
3. Ăn 06 bữa chính, 03 bữa sáng tại khách sạn.
4. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình.
5. Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội.
6. Vé thắng cảnh vào cửa một lần tại các điểm thăm quan.
7. Quà tặng mũ Vietravel.
8. Nước suối trên xe 01 chai 0,5l/ khách/ ngày
9. Khăn lạnh trên xe 01 khăn/khách/ ngày
10. Bảo hiểm du lịch mức chi trả tối đa 50.000.000đ/ vụ
11. Thuế VAT theo quy định của nhà nước.

Giá tour trọn gói không bao gồm:
1. Phụ thu phòng đơn.
2. Chi phí đồ uống & các chi phí cá nhân phát sinh khác trong chương trình.

Giá ưu đãi dành cho trẻ em:
- Trẻ em 0 - dưới 2 tuổi, bố mẹ tự lo cho bé : Miễn phí tiền tour & mua 10% vé máy bay
- Trẻ em 2 - 4 tuổi, bố mẹ tự lo cho bé : Miễn phí tiền tour & mua 100% vé máy bay
- Trẻ em 5 - 11 tuổi, ngủ cùng bố mẹ, ăn riêng : Mua 50% tiền tour & mua 100% vé máy bay
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính trọn gói bằng giá người lớn.

Phương thức thanh toán:
- Thanh toán 50% ngay sau khi đặt cọc & thanh toán nốt số tiền còn lại trước khởi hành 10 ngày, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
.
Lưu ý:
• Khi đăng ký tour Quý khách vui lòng cung cấp tên chính xác, đầy đủ, đúng từng ký tự trên CMND/ Passport (Hộ chiếu)/ Giấy khai sinh (trẻ em dưới 14 tuổi). Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải có CMND hoặc Passport (hộ chiếu).
• Quý khách đi tour cần đem theo CMND (không quá 15 năm kể từ ngày cấp đến ngày kết thúc tour)/ Passport (Hộ chiếu)/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em). Trẻ em không đi cùng cha mẹ phải có giấy cam kết (hoặc giấy chứng thuận) của cha hoặc mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương cho người dẫn trẻ em đi. Riêng khách Việt Kiều phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu) hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam.
• Giá vé, giờ bay có thể thay đổi theo Hãng Hàng Không (Vietnam Airlines, Vasco, Air Mekong). Trong trường hợp Quý khách cung cấp tên sai vui lòng chịu phí hoàn vé và phải mua lại vé mới theo quy định của Hãng Hàng Không (nếu chuyến bay còn chỗ)• Chương trình và điểm tham quan có thể linh động thay đổi theo giờ bay và điều kiện thời tiết thực tế.
• Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ.
• Quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước giờ bay 02 tiếng và tại sân bay trước 1h30.
• Khách có nhu cầu cần xuất hóa đơn vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn cho nhân viên bán tour ngay lúc đăng ký hoặc trễ nhất trong vòng một tuần sau khi kết thúc chương trình du lịch.
• Quý khách tham khảo kỹ các Điều Kiện Bán Vé trước khi đăng ký chuyến du lịch.

=======================================================
VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG DU LỊCH  LUXURYTOURSVIET HÀ NỘI.
Địa chỉ : P 2201, Toà nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội                
Liên hệ đặt tours: 04.37153656. Hotline 0120 7320320 
Skype: impress321  ****** Yahoo: vnagroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét